Thứ ba 14/05/2024 22:15

Tài xế xe ôm công nghệ bị cướp sát hại trong hẻm vắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tài xế xe ôm công nghệ chở 2 thanh niên vào hẻm vắng đã bị đâm và cướp xe...

Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn cấp điều tra, truy bắt 2 đối tượng sát hại một người đàn ông chạy xe ôm công nghệ vào tối 30-7.

Thông tin ban đầu, khoảng 21g40 cùng ngày, một số người dân ở phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên thấy một tài xế chạy xe ôm hiệu Exciter mặc đồng phục xe ôm công nghệ chở 2 thanh niên đi từ đường lớn vào một con hẻm nhỏ, vắng người gần trạm thu phí Tân Ba.

tai xe xe om cong nghe bi cuop sat hai trong hem vang
Hiện trường vụ án mạng.

Khoảng 15 phút sau, 2 thanh niên này chạy xe của nạn nhân vọt ra khỏi hẻm. Riêng nạn nhân được phát hiện trong tình trạng thoi thóp. Nạn nhân bị đâm 2-3 nhát vùng hông, bị mất máu rất nhanh. Công an đến hiện trường nhanh chóng nhưng nạn nhân đang nguy kịch nên không thể cung cấp lời khai chi tiết. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Người dân mô tả 2 thanh niên này mặc quần đùi, nhiều khả năng điểm họ bắt xe cách hiện trường gây án không xa. Hiện chưa rõ tên tuổi nạn nhân vì toàn bộ giấy tờ tùy thân bỏ trong xe máy bị mất, thông tin trên báo Người lao động.

Liên quan đến vụ án, báo CAND cho biết thêm, Công an tỉnh Bình Dương đã lấy lời khai nhân chứng để truy bắt thủ phạm. Cơ quan điều tra bước đầu nhận định, đây là vụ giết người, cướp tài sản.

Có thể đối tượng đã điều nạn nhân từ nơi khác đến đoạn đường vắng người qua lại, cỏ cây mọc um tùm để gây án; và quá trình nạn nhân kháng cự đã bị đối tượng đâm chết.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động