Thứ tư 22/05/2024 08:24

Sự thật phía sau việc "nổ" quan hệ "khủng" của nam thanh niên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Nổ” là có mối quan hệ "khủng", Đinh Ngọc Minh (SN 1988), trú tại tổ 2, phường Chiềng Sinh, TP Sơn La, tỉnh Sơn La đã nhận hàng trăm triệu đồng để xin đi học tại trường Thiếu sinh quân – Bộ Công an...
Sự thật phía sau việc
Đinh Ngọc Minh thời điểm bị bắt (Ảnh: CQCA)

Theo đó, Công an tỉnh Sơn La nhận được phản ánh của người dân về việc bị Đinh Ngọc Minh lừa đảo chiếm đoạt số tiền lớn. Với thủ đoạn khoe quan hệ quen biết có thể xin đi học tại trường Thiếu sinh quân, Bộ Công an, Minh đã lừa đảo nhiều người chuyển tiền cho mình. Toàn bộ số tiền nhận được, Minh dùng để tiêu xài và trả nợ cá nhân.

Ngày 9/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Sơn La đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đinh Ngọc Minh về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Để làm rõ toàn bộ hành vi của Đinh Ngọc Minh, Cơ quan CSĐT Công an TP Sơn La thông báo: Những ai là bị hại của Đinh Ngọc Minh, đề nghị liên hệ với Cơ quan CSĐT, địa chỉ số 53, đường Tô Hiệu,TP Sơn La, tỉnh Sơn La, số điện thoại liên hệ: 0963.010.734 (Đồng chí Nguyễn Văn Hà - Điều tra viên) để trình báo.

Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động