Thứ ba 19/03/2024 11:43

Sự thật đằng sau tiếng hô hoán “công an đánh người”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
CATP Hà Nội đã bác bỏ thông tin thất thiệt trên mạng xã hội về việc một thanh niên lao ra đường hô lớn “công an đánh người” tại khu vực quận Cầu Giấy khiến đám đông hiếu kỳ tập trung theo dõi, quay clip, chụp ảnh, đưa những hình ảnh không chính xác…
Sự thật đằng sau tiếng  hô hoán “công an đánh người”
Đối tượng Nguyễn Khánh Đoàn cùng gói "cỏ Mỹ"

Sự việc được làm rõ như sau: Vào khoảng 19g20 tối 16/6 vừa qua, tổ công tác Y9/141 CATP Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tại ngã tư Trung Kính – Dương Đình Nghệ thuộc địa bàn phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành dùng xe kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, khi lực lượng đưa người và phương tiện vào chốt (trong khu vực chăng dây) để làm việc thì nam thanh niên bất ngờ vùng chạy ra đường rồi liên tục hét lớn “công an đánh người”. Sự việc đã gây chú ý đám đông, rất nhiều người hiếu kỳ tham gia giao thông ở khu vực này đã xúm lại theo dõi, dùng điện thoại quay clip, chụp ảnh…

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã áp sát và khống chế đưa thanh niên trên về chốt. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phía dưới giá kẹp hàng của xe có giấu một gói nilon bên trong chứa nhiều lá cỏ khô nghi vấn là ma tuý.

Đấu tranh tại chỗ đối tượng khai nhận đó là "cỏ Mỹ" đã mua của một người không quen biết với mục đích để sử dụng. Tổ công tác đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy để làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Khánh Đoàn, SN 1987, ở phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội. Nguyễn Khánh Đoàn từng có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản và mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Từ biểu hiện Từ biểu hiện "lo lắng" của thanh niên khi đi qua chốt 141
Giấu công cụ hỗ trợ, thanh niên ú ớ khi gặp 141 Giấu công cụ hỗ trợ, thanh niên ú ớ khi gặp 141
Gặp 141 thanh niên phi tang “hàng” xuống đường Gặp 141 thanh niên phi tang “hàng” xuống đường
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động