Thứ năm 25/04/2024 18:25

Steven Gerrard sắp trở lại Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Huyền thoại một thời của Liverpool - Steven Gerrard chuẩn bị tái xuất tại Premier League nhưng là ở một cương vị mới.
Steven Gerrard sắp trở lại Premier League
Gerrard chuẩn bị trở lại Premier League trên cương vị mới.

Theo đó, Gerrard hiện đang dẫn dắt Rangers tại giải vô địch quốc gia Scotland, đang có rất nhiều thông tin về việc cựu cầu thủ của Liverpool sẽ trở lại Premier League.

Cụ thể, sau khi sa thải HLV Dean Smith, Aston Villa nhắm tới Steven Gerrard là ứng cử viên ngồi vào “ghế nóng” tại sân Villa Park. Cựu cầu thủ của Liverpool có mối quan hệ thân thiết với The Villa nên anh là ưu tiên hàng đầu.

Theo diễn biến mới nhất, Gerrard đã đáp chuyến bay trở lại London để đàm phán với Aston Villa. Nếu không có gì thay đổi, Aston Villa sẽ chính thức bổ nhiệm Steven Gerrard trong vòng 48 giờ tới.

Steven Gerrard mới khởi nghiệp cầm quân từ năm 2018 nhưng đã tạo tiếng vang khi giúp Rangers giành chức VĐQG Scotland đầu tiên sau 10 năm chờ đợi.

Hiện tại, cựu thủ quân Liverpool vẫn còn 2 năm hợp đồng với Rangers tới năm 2024. The Villa tin rằng họ chỉ mất 2-3 triệu bảng để thanh lý hợp đồng của Gerrard.

Nhiệm vụ sắp tới của Gerrard tại sân Villa Park sẽ là giúp đội bóng này thoát khỏi vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với chuỗi thành tích nghèo nàn trong thời gian qua.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động