Thứ sáu 26/04/2024 15:03

Song Luân làm host “Cuộc đua kỳ thú”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau vai nam chính trong bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, nam ca sĩ, diễn viên Song Luân tiếp tục chinh phục khán giả với vai trò host của chương trình Cuộc đua kỳ thú phiên bản người nổi tiếng.    

Là ca sĩ lấn sân diễn xuất, Song Luân gặt hái được những thành công nhất định. Tuy bộ phim Hậu duệ mặt trời bản Việt anh đóng chính không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhưng vai diễn trung úy của anh vẫn được đánh giá là điển trai, tự nhiên, dí dỏm.

Bên cạnh công việc của một ca sĩ, diễn viên, mới đây, Song Luân nhận lời làm host của chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú phiên bản Việt. Với ngoại hình điển trai, cách dẫn tự nhiên, duyên dáng, lại là gương mặt host trẻ nhất trong tất cả các mùa, Song Luận hiện nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả.

song luan lam host cuoc dua ky thu
Song Luân điển trai, trẻ trung trong vai trò host của chương trình

Tham gia chương trình năm nay có 9 đội chơi bao gồm: Đội Hồng (MLee - Quốc Anh), đội Đỏ (Tôn Kinh Lâm - Emma Nhất Khanh), đội Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu), đội Vàng (H'Hen Niê - Lệ Hằng), đội Nâu (S.T Sơn Thạch - Bình An), đội Xanh lá (Xuân Tiến - Chu Minh Vũ), đội Xanh dương (Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền), đội Xám (Johnny - Huy Trần), đội Trắng (Lương Gia Huy - Hoàng Hạnh), đội Đen (Dương Mạc Anh Quân - Quốc Thiên).

Đáng chú ý, nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt cũng tham gia chương trình thực tế này như hoa hậu H’Hen Nie, hoa hậu Mỹ Linh, hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Lệ Hằng,…

song luan lam host cuoc dua ky thu
Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền

Trong buổi họp báo chương trình, hoa hậu H’Hen Nie cho biết trong chương trình cô sẽ để lộ nhiều tính xấu, cô gửi lời xin lỗi trước tới khán giả cho những lúc khó tính, khó chịu, những khi bộc lộ bản ngã. Trong khi đó, hoa hậu Mỹ Linh lại tiết lộ con đường đến với "Cuộc đua kỳ thú" của cô đầy chông gai. Cả gia đình, công ty quản lý hay những người xung quanh, không ai tin Hoa hậu Việt Nam 2016 đủ sức khỏe tham gia. Cô đã phải thuyết phục mọi người rất nhiều để có thể đồng hành với Lê Xuân Tiền trong cuộc thi.

Còn cặp đôi Minh Triệu – Kỳ Duyên đều thừa nhận họ cãi vã rất nhiều trong show, nhưng cuối cùng sau khi kết thúc mỗi chặng đua, cả 2 đều bình thường trở lại. Kỳ Duyên chia sẻ, có những thời điểm trong cuộc thi, đội của cô tưởng chừng như "banh" rồi, nhưng may mắn thay vẫn đồng hành được với nhau, càng thân thiết hơn sau cuộc đua.

song luan lam host cuoc dua ky thu
Minh Triệu - Kỳ Duyên

Điểm xuất phát của mùa 6 Cuộc đua kỳ thú chính là sông Nho Quế, biểu tượng của cao nguyên đá Đồng Văn, thuộc tỉnh Hà Giang. Những hình ảnh núi rừng phía Bắc hiện lên hùng vĩ, mãn nhãn khiến người xem choáng ngợp và đầy háo hức cho một mùa đua hấp dẫn, thú vị.

song luan lam host cuoc dua ky thu
Điểm xuất phát của chương trình là dòng sông Nho Quế

Tiếp theo đó, 10 đội chơi bắt đầu ở vạch xuất phát tràn đầy năng lượng, hừng hực khí thế báo hiệu không khí cạnh tranh căng thẳng ngay từ tập đầu tiên.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động