Chủ nhật 05/05/2024 13:31

Sẽ thưởng 500 triệu đồng cho giải nhất Cuộc thi sáng tác biểu tượng thành phố Hải Phòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 23-3, thành phố Hải Phòng phát động Cuộc thi sáng tác biểu tượng thành phố lần thứ 6 với giải thưởng 500 triệu đồng cho tác phẩm đạt giải nhất.
Ông Lê Khắc Nam phó Chủ tịch TP Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ
Ông Lê Khắc Nam phó Chủ tịch TP Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi phát động, ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố cho biết, sau 5 lần tổ chức nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn. Do vậy “trong cuộc thi lần thứ 6 này, chúng tôi mong muốn tất cả mọi người dân, văn nghệ sĩ ở trong và ngoài nước có sự quan tâm đến Hải Phòng sẽ phát huy trí tuệ, công sức để tạo được một biểu tượng riêng cho thành phố” – ông Nam nhấn mạnh.

Bà Trần Thị Hoàng Mai GĐ sở VH&TT Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ
Bà Trần Thị Hoàng Mai GĐ sở VH&TT Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ

Theo thể lệ, các tác phẩm dự thi phải mang tính khái quát cao về thành phố, thể hiện tính mỹ thuật, dễ hiểu, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng, được thể hiện trên khổ giấy A4 không quá 15x15 cm.

Sở Văn hóa Thể thao Hải Phòng, cơ quan Thường trực Ban tổ chức cuộc thi, sẽ tiếp nhận các tác phẩm từ ngày 23-3-2022 cho đến hết ngày 30-10-2022. Ban Tổ chức không giới hạn số lượng tác phẩm dự thi của mỗi tác giả.

Lãnh đaọ TP Hải Phòng đến tham dự
Lãnh đaọ TP Hải Phòng đến tham dự

Dự kiến tổng kết, trao giải cuộc thi vào tháng 6-2023.Tác phẩm đoạt giải nhất được trao thưởng 500 triệu đồng kèm giấy chứng nhận của UBND thành phố. Bản quyền của tác phẩm được lựa chọn làm biểu tượng thành phố Hải Phòng thuộc về UBND thành phố.

Ngọc Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động