Thứ hai 29/04/2024 03:56

Sập giàn giáo xây nhà riêng ở Thái Bình, 3 người tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong khi tốp thợ gồm 3 người đang thi công trên giàn giáo tầng 2 thì bất ngờ giàn giáo bị đổ sập khiến cả 3 người thợ bị ngã xuống nền bêtông bên dưới.

Ngày 9-12, lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) cho biết cơ quan CSĐT Công an huyện cùng lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ sập giàn giáo xảy ra tại công trình xây dựng nhà riêng của gia đình ông Vũ Văn Trường (trú tại thôn Đồng Đại 1, xã Đồng Thanh) khiến 3 người tử vong vào chiều 8-12.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, vào khoảng 16g35 ngày 8-12, tốp thợ xây gồm 4 người, trong đó 3 người đang thi công trên giàn giáo tầng 2 của công trình (độ cao khoảng 5,5 m so với mặt đất) thì bất ngờ giàn giáo bị đổ sập khiến cả 3 người thợ bị ngã xuống nền bêtông bên dưới.

sap gian giao xay nha rieng o thai binh 3 nguoi tu vong
Hiện trường vụ sập giàn giáo khiến 3 người tử vong

Hậu quả vụ tai nạn đã khiến 2 người thợ là ông Phạm Xuân S. (56 tuổi) và Nguyễn Đình T. (55 tuổi, cùng trú tại xã Việt Hùng) thiệt mạng tại chỗ. Riêng ông Phạm Văn Đ. (53 tuổi) bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nhưng do vết thương quá nặng nên cũng đã tử vong sau đó.

Liên quan vụ việc, báo Tuổi trẻ cho hay, tại công trình xây dựng là nhà ở của gia đình ông Vũ Văn Trường, khi xảy ra vụ việc thì công trình đang trong giai đoạn trát vữa hoàn thiện. Tổ thợ xây dựng công trình cho gia đình ông Trường có 4 người, đều trú tại xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư.

Được biết, giàn giáo phục vụ việc thi công được ông Trường và một người trong tổ thợ xây dựng tự buộc luồng để dựng lên.

TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động