Thứ sáu 19/04/2024 10:21

Sao MU nghỉ hết mùa giải vì chấn thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao thuộc biên chế của MU là Donny van de Beek sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay sau khi dính chấn thương ở trận đấu gặp Bournemouth tại Premier League.
Sao MU nghỉ hết mùa giải vì chấn thương
Van de Beek rời sân trong đau đớn và nước mắt.

Theo đó, tiền vệ người Hà Lan - Van de Beek đã bị dính chấn thương nặng ở trận MU thắng Bournemouth 3-0 tại vòng 19 Premier League hôm 4/1. Và anh lập tức rời sân trong đau đớn và nước mắt.

Sau khi kiểm tra tổng thể, các bác sĩ kết luận cầu thủ này bị đứt dây chằng và sẽ phải thực hiện phẫu thuật ngay để điều trị.

Và mới đây, HLV Ten Hag đã xác nhận tình hình về Van de Beek trong buổi họp báo trước trận MU tiếp đón Man City tại vòng 20 Premier League.

“Van de Beek bị chấn thương đầu gối. Về lâu dài, mọi thứ có vẻ ổn nhưng cậu ấy chỉ có thể trở lại ở giai đoạn đầu mùa giải tới. Còn ở phần còn lại mùa giải này, cậu ấy phải nghỉ thi đấu”, chiến lược gia người Hà Lan xác nhận.

Ngay sau đó, tiền vệ thuộc biên chế của Quỷ đỏ cũng đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân kèm những chia sẻ: “Tôi thực sự thất vọng khi phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Dù sao thì ca phẫu thuật đã thành công, giờ là lúc bắt đầu quá trình hồi phục và tôi sẽ làm mọi thứ để quay trở lại mạnh mẽ hơn vì màu áo CLB này. Xin được cảm ơn những lời chúc của mọi người, nó mang ý nghĩa thật sự to lớn với tôi và gia đình.”

Kể từ khi gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford vào mùa Hè 2020, Van de Beek đã không thể hiện được những phẩm chất của mình, sau đó anh còn được đem đi cho mượn trước khi trở lại MU vào mùa giải này. Đến thời điểm hiện tại, Van de Beek mới chỉ đá 60 trận trên mọi đấu trường cho MU nhưng phần lớn vào sân từ ghế dự bị và chỉ có vỏn vẹn 2 bàn cùng 2 kiến tạo.

"Sao" MU gào khóc vì chấn thương kinh hoàng
Đội trưởng Harry Maguire chuẩn bị rời Man United? Đội trưởng Harry Maguire chuẩn bị rời Man United?
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động