Thứ bảy 20/04/2024 07:17

"Săn sao", Man Utd chấp nhận chi 42 triệu bảng + Martial

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng tiêu tốn của Man Utd tới gần 60 triệu euro để mang về, nhưng do phong độ kém cỏi, tiền đạo Martial đành chấp nhận trở thành "vật tế thần" để Man Utd mang về những ngôi sao mới.
Martinez sẽ cùng với CR7 trở thành "song sát" của Man Utd trong mùa tới?

Với sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag, Man Utd gần như chắc chắn sẽ trải qua một cuộc "đại phẫu" vào mùa hè 2022 để "thay máu". Do sự kém cỏi của hàng công ( gần như sống bằng hơi thở của tiền đạo 37 tuổi Ronaldo), ưu tiên số 1 của Quỷ đỏ sẽ là mang về 1 "sát thủ" mới để gánh vác hàng công. Theo giới thạo tin, mục tiêu của Man Utd hiện tại là cái tên đang thuộc biên chế Inter Milan - Lautaro Martinez.

Martinez đã trở thành một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu trong những mùa giải gần đây sau thời gian thi đấu tại Serie A. Cụ thể, "sát thủ" này đã nổ súng 70 bàn sau 177 trận cho câu lạc bộ. Cầu thủ 24 tuổi này cũng là một tuyển thủ Argentina cao cấp và đã ghi được 19 bàn sau 37 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Được biết, để thuyết phục Inter "nhả" viên ngọc quý của mình, BLĐ Quỷ đỏ đã đặt lên bàn đàm phán tới 42 triệu bảng + Martial. HIện, hợp đồng của Martinez với Inter còn thời hạn đến năm 2026, tuy nhiên, do gần đây tài chính của đội bóng không ổn định, nên nếu Man Utd đưa ra một con số hợp lí, nhiều khả năng họ sẽ sở hữu được chân sút đầy tài năng này.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động