Thứ sáu 19/04/2024 11:51
Công an TP Hà Nội

Sẵn sàng đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ Đại nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an TP Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai công tác bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ Đại nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ 2022.
Sẵn sàng đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ Đại nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ 2022
Các chiến sĩ - nghệ sĩ Đoàn Nghi lễ CAND trong buổi hợp luyện chương trình biểu diễn của Đoàn nhạc Cảnh sát Việt Nam tại Nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN.

Theo đó, Công an TP đã ban hành phương án bảo vệ cụ thể cho các hoạt động của Đại nhạc hội, qua đó thống nhất công tác chỉ huy, điều hành trong thực hiện nhiệm vụ của Bộ Công an, UBND Thành phố cũng như sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan nhắm bảo vệ tuyệt đối an toàn, góp phần vào thành công của Đại nhạc hội.

Thiếu tướng Nguyễn Hồng Ky, Phó Giám đốc CATP Hà Nội yêu cầu các đơn vị trong CATP nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ đã được phân công tại phương án số 43 ngày 23/6/2022 về đảm bảo an ninh, an toàn cho Đại nhạc hội. Trong đó nhiệm vụ trọng tâm là công tác đón, dẫn và bảo vệ các đoàn khách quốc tế đến tham dự sự kiện từ sân bay về khách sạn lưu trú, cũng như quá trình di chuyển của các đoàn.

Đảm bảo an ninh, an toàn trong suốt những ngày diễn ra Đại nhạc hội từ ngày tổng duyệt (chiều 7/7) đến bế mạc (ngày 10/7). Yêu cầu đặt ra là các đơn vị tập trung lực lượng tuần tra kiểm soát từ xa, không để xảy ra các tình huống bị động, bất ngờ, gây ảnh hưởng tới sự kiện quan trọng này. Chú trọng công tác đón, dẫn, bảo vệ các đoàn khách quốc tế, các vị Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham dự Đại hội; bố trí phân luồng giao thông, hướng dẫn, bố trí sắp xếp phương tiện của các học viên, sinh viên các trường khối an ninh, cảnh sát và các tình nguyện viên.

Với sự tham gia của 8 đoàn nhạc gồm: Trung Quốc, Nhật Bản, Philippines, Lào, Myanmar, Brunei và đoàn nhạc của Bộ Công an, đoàn nhạc của Bộ Quốc phòng với 438 nhạc công.Đại nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ 2022 là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, năm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập lực lượng Cảnh sát Nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2022) diễn ra tại Hà Nội.

Chương trình nhằm mục đích tăng cường giao lưu văn hoá âm nhạc, nâng cao hiểu biết lẫn nhau về bản sắc dân tộc, đất nước con người, quá trình công tác chiến đấu của lực lượng CSND Việt Nam nói riêng và Cảnh sát các nước ASEAN+ nói chung. Đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế; tuyên truyền giáo dục trong cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân về truyền thống vẻ vang 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Cảnh sát Nhân dân.

Đại nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ 2022 tổ chức trong 2 ngày theo hình thức biểu diễn và diễu hành trên phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Hội nghị quan chức cao cấp (SOM) Diễn đàn khu vực ASEAN (ARF) Hội nghị quan chức cao cấp (SOM) Diễn đàn khu vực ASEAN (ARF)
Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn của khu vực Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn của khu vực
Tổng duyệt chương trình của Đoàn nhạc Cảnh sát Việt Nam Tổng duyệt chương trình của Đoàn nhạc Cảnh sát Việt Nam
Thế Vinh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động