Chủ nhật 19/05/2024 06:13

Sản phẩm nhẫn đeo tay thông minh sắp được Samsung “trình làng”?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một sản phẩm công nghệ mới là nhẫn đeo tay thông minh của Samsung có tên gọi là Galaxy Ring đang được rò rỉ và thu hút sự chú ý của cộng đồng công nghệ.
Sản phẩm nhẫn đeo tay thông minh sắp được Samsung “trình làng”?
Một mẫu thiết kế được cho là Galaxy Ring của Samsung. (Ảnh: Tech Arena)

Hãng công nghệ Samsung được cho là đang phát triển một chiếc nhẫn thông minh, có khả năng theo dõi sức khỏe, hoạt động và giấc ngủ.

Sản phẩm này được phát hiện qua các mã nguồn trong ứng dụng Galaxy Wearable, và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2024. Tuy nhiên, một báo cáo từ The Elec của Hàn Quốc gợi ý rằng sự ra mắt của Galaxy Ring có thể bị trì hoãn đến cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025.

Theo thông tin từ The Elec của Hàn Quốc, ban đầu Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy Ring cùng với Samsung Galaxy Z Fold6 vào khoảng cuối quý 3 năm 2024. Tuy nhiên, việc ra mắt có thể bị trì hoãn đến đầu năm 2025.

Thông tin trước đó từ Sammobile đưa ra thì Galaxy Ring sẽ xuất hiện vào tháng 1 năm sau. Điều này cho thấy mức độ không chắc chắn liên quan đến lịch trình ra mắt sản phẩm này.

Sản phẩm nhẫn đeo tay thông minh sắp được Samsung “trình làng”?
Samsung Galaxy Ring là một chiếc nhẫn thông minh, có khả năng theo dõi sức khoẻ, hoạt động và giấc ngủ. (Ảnh: ztomac)

Một yếu tố quan trọng cần xem xét là quá trình xin phê duyệt y tế cho thiết bị này. Theo The Elec, việc phát triển sản phẩm thường mất từ 7 đến 8 tháng và sau đó, việc nhận được sự chấp thuận về mặt y tế có thể mất thêm 10 đến 12 tháng. Do đó, việc Galaxy Ring xuất hiện vào đầu năm 2025 có khả năng xảy ra hơn.

Thông tin từ The Elec cũng gợi ý rằng Samsung đang phát triển nhiều phiên bản Galaxy Ring với 4 kích cỡ khác nhau. Điều này có thể là một nỗ lực để cung cấp nhiều tùy chọn cho người dùng và đáp ứng nhu cầu của thị trường đa dạng.

Sản phẩm nhẫn đeo tay thông minh sắp được Samsung “trình làng”?
Sẽ có nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp vào chiếc nhẫn thông minh này. (Ảnh: ztomac)

Những động thái đăng ký nhãn hiệu gần đây từ Samsung cũng làm tăng khả năng việc ra mắt Galaxy Ring. Hiện tại, Samsung đã đăng ký khoảng 10 tên thương hiệu khác nhau, trong đó Galaxy Ring là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này. Tuy nhiên, vẫn cần phải đợi đến nửa đầu năm 2024 để biết chính xác khi nào sản phẩm này sẽ được phát hành.

Như vậy, Samsung Galaxy Ring đang là một sản phẩm gây tò mò, nhưng việc xác định thời gian ra mắt cụ thể vẫn còn nhiều mơ hồ.

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động