Thứ bảy 18/05/2024 14:21

Samsung giới thiệu mẫu TV sáng nhất từ trước tới nay ở CES 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Samsung vừa trình làng mẫu TV cao cấp tại sự kiện CES 2024 với việc giới thiệu mẫu QD-OLED mới nhất của mình có tên là S95D.
Samsung giới thiệu mẫu TV sáng nhất từ trước tới nay ở CES 2024
Mẫu TV S95D QD-OLED được Samsung giới thiệu tại CES 2024. (Ảnh: Samsung)

Được đánh giá là dòng TV OLED sáng nhất từ trước đến nay của Samsung, S95D không chỉ nổi bật với độ sáng vượt trội mà còn ấn tượng với khả năng chống chói độc đáo.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này là khả năng loại bỏ mọi phản xạ đáng chú ý, nhờ vào việc sử dụng một "lớp phủ cứng chuyên dụng và kiểu phủ bề mặt" tiên tiến. Điều này giúp đảm bảo rằng người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm xem phim mượt mà, không bị gián đoạn, ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Với kích thước màn hình lên đến 77 inch và tốc độ làm mới 144Hz, TV S95D QD-OLED không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho việc giải trí, mà còn đáp ứng nhu cầu chơi game chuyên nghiệp của người dùng.

Tất cả được gói gọn trong thiết kế siêu mỏng chỉ 11mm, kết hợp với One Connect Box tiên tiến của Samsung.

Hệ điều hành Tizen độc quyền với phiên bản mới nhất đã được cập nhật, cũng được tích hợp trên mẫu TV này, mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và đỉnh cao. Đồng thời, Samsung cũng trang bị vào mẫu TV cao cấp này HDR10 và HDR10+, hãng công nghệ khổng lồ của Hàn Quốc chắc chắn rằng người dùng sẽ có trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, Samsung cũng đã công bố một tùy chọn khác là TV OLED S90D, một phiên bản cắt giảm về phần cứng và tính năng so với S95D. Mặc dù vẫn cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng S90D không sở hữu công nghệ chống chói Glare Free, tạo ra sự lựa chọn linh hoạt cho người tiêu dùng.

Cuối cùng, việc Samsung giới thiệu TV QD-OLED S95D tại CES 2024 chứng tỏ cam kết không ngừng nâng cao công nghệ và mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng của hàng công nghệ hàng đầu tới từ Hàn Quốc này.

Samsung trang bị công nghệ Ironflex cho Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 Samsung trang bị công nghệ Ironflex cho Galaxy Z Fold6 và Z Flip6

Một công nghệ màn hình mới sẽ được hãng công nghệ khổng lồ của Hàn Quốc - Samsung trang bị cho 2 thiết bị cao ...

Samsung ra mắt Bespoke Jet Bot Combo tại CES 2024 Samsung ra mắt Bespoke Jet Bot Combo tại CES 2024

Hãng công nghệ khổng lồ Samsung của Hàn Quốc đã giới thiệu một sản phẩm công nghệ mới vô cùng độc đáo tại Hội chợ ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động