Thứ sáu 19/04/2024 22:33

Salah úp mở chuyện ở lại Liverpool

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tương lai của Salah tại Liverpool đang là dấu chấm hỏi khi tiền vệ người Ai Cập vẫn đang trì hoãn việc kí vào bản hợp đồng mới.
Salah úp mở chuyện ở lại Liverpool
Salah úp mở chuyện gắn bó với Liverpool

Hợp đồng hiện tại của "Vua Ai Cập" và Liverpool chỉ còn thời hạn hơn một năm, và hiện tại, Salah đang là một trong những chân sút được săn đón nhất châu Âu. Tuy Liverpool đang rất nỗ lực để đàm phán gia hạn hợp đồng, tuy nhiên, họ vẫn chưa thể trói chân được chân sút xuất sắc của mình.

Mới đây, chính Salah đã lên tiếng "úp mở" về tương lai của mình tại Anfield. Khi được hỏi về việc tiếp tục gắn bó với Liverpool, Salah chia sẻ:" Gia hạn hợp đồng ư? Tôi có thể nói gì nhỉ? Có rất nhiều điều mà mọi người không hiểu hết về những cuộc đàm phán này. Tôi không thể ích kỉ nói về mình vào thời điểm này, khi mà đội bóng đang ở trong giai đoạn rất nhạy cảm. Tôi đã nhiều lần chia sẻ trước đây, về những điều tôi muốn ở đội bóng này. Tuy nhiên, tôi không thể nói quá sâu vào lúc này. Tôi vẫn hoàn toàn tập trung vào đội bóng, gần như là người đầu tiên đến sân tập và là người cuối cùng ra về".

Kể từ khi gia nhập The Kop, Salah được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của CLB thành phố Cảng. Sau 241 trận thi đấu cho The Reds, tiền đạo 29 tuổi đã ghi 153 bàn. Ở mùa giải năm nay, Salah là chân sút hàng đầu của đội bóng khi đóng góp 28 bàn thắng sau 38 trận đấu trên mọi đấu trường.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động