Thứ năm 25/04/2024 20:43

Saigon Heat bảo vệ thành công chức vô địch VBA

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với việc đánh bại Hanoi Buffaloes với tỷ số 3-0 sau loạt trận chung kết đã giúp Saigon Heat bảo vệ thành công ngôi vương và vô địch VBA 2022.
Saigon Heat bảo vệ thành công chức vô địch VBA
Saigon Heat có lần thứ 3 liên tiếp vô địch VBA.

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) bước vào những trận đấu cuối với cuộc đối đầu ở loạt trận chung kết (Bo5) giữa Saigon Heat và Hanoi Buffaloes. Đây là chuỗi trận đấu tối đa 5 trận và đội giành 3 chiến thắng trước sẽ vô địch.

Và ở trận đấu thứ 3 trong khuôn khổ lượt trận chung kết, Saigon Heat đã vượt qua Hanoi Buffaloes với tỉ số 78-87. Như vậy, chiến thắng trong trận đấu này giúp Saigon Heat giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 và chính thức đăng quang VBA 2022.

Chức vô địch này giúp Saigon Heat bảo vệ thành công ngôi vương và có lần thứ 3 liên tiếp vô địch VBA (trước đó là VBA 2019 và 2020).

Ở mùa giải VBA 2022, Saigon Heat cũng thể hiện sự thống trị của mình khi giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi kết thúc vòng Regular Season.

Bên cạnh đó, nhờ sự xuất sắc của mình ở loạt trận chung kết với trung bình 26,3 điểm và 9,6 kiến tạo mỗi trận, ngoại binh người Mỹ đã được vinh danh là Finals MVP VBA 2022 (cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết).

VBA 2022 xác định được 4 đại diện góp mặt vào bán kết VBA 2022 xác định được 4 đại diện góp mặt vào bán kết
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động