Thứ năm 28/03/2024 22:07

Rùng mình nhìn trâu mang bầu bị kẻ gian giết hại lấy 4 chân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Sự việc xảy ra ở xã Ngọc Sơn, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình...

Theo đó, vào sáng ngày 7/2, trên fanpage Hóng Biến H.B. đăng tải hình ảnh về việc một con trâu cái sắp đẻ bị kẻ gian giết hại dã man để lấy 4 chân, ngoài khu vực cánh đồng, đã thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người.

Untitled
Hình ảnh con trâu bị giết hại và lấy đi 4 chân xảy ra ở xã Ngọc Sơn, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Trao đổi với PV về sự việc trên, Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn cho biết, vào chiều tối ngày hôm qua 5/2, một hộ dân sinh sống ở xóm Bói, xã Ngọc Sơn bị mất một con trâu cái đang chửa sắp đẻ. Con trâu cái này nặng khoảng hơn 2 tạ. Đến sáng nay, người dân phát hiện xác con trâu này nằm cách nơi nuôi giữ khoảng 100 mét, trong bụi cỏ rậm.

Vị Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn cho biết thêm, sự việc xảy ra khiến người dân trong khu vực rất bức xúc. Chính quyền địa phương cùng nhân dân rất mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ những kẻ gây ra vụ việc trên.

Chia sẻ với PV, một người dân cho biết, cách đây mấy năm, trên địa bàn xã Ngọc Sơn cũng xảy ra vụ mất trộm trâu tương tự. Đây là những kẻ trộm rất chuyên nghiệp. Vì chúng thực hiện hành vi của mình rất nhanh và không để lại dấu vết gì.

Hiện sự việc trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Đức Hùng - Ngọc Quỳnh / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động