Thứ sáu 26/04/2024 20:50

Ronaldo sẽ thi đấu tại Champions League ở mùa giải tới?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù đã chính thức chuyển sang thi đấu cho Al Nassr FC tại Saudi Arabia nhưng cơ hội thi đấu tại đấu trường danh giá nhất châu Âu - Champions League của Ronaldo vẫn chưa chấm dứt.
Ronaldo sẽ thi đấu tại Champions League ở mùa giải tới?
Ronaldo có thể thi đấu tại Champions League mùa giải tới.

Theo đó, Ronaldo đã chính thức gia nhập Al Nassr FC theo một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025 cùng mức lương lên tới 200 triệu euro/năm (gồm cả tiền quảng cáo).

Như vậy, sau khi đáo hạn hợp đồng thì CR7 có thể nhận được số tiền lên tới 500 triệu euro, một con số đáng mơ ước đối với một vận động viên thể thao khi đó đã 39 tuổi.

Hiện tại Ronaldo đã đáp chuyến bay xuống Riyadh, thủ đô của Saudi Arabia. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục đến Al-Nassr.

Dự kiến, buổi lễ ký kết sẽ diễn ra vào ngày 3/1 (giờ địa phương). Và nếu có thể thì Ronaldo có trận ra mắt đội bóng mới vào ngày 5/1 gặp Al Taee tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League), còn không thì trận ra mắt sẽ được lùi lại đến ngày 15/1 gặp Al Shabab.

Trở lại với việc CR7 có thể thi đấu tại đấu trường Champions League mùa giải sau thì trong bản hợp đồng sắp ký kết với Al Nassr có một điều khoản giúp siêu sao người Bồ hoàn toàn có thể trở lại châu Âu thi đấu.

Cụ thể, điều khoản cho phép Ronaldo trở lại Premier League để khoác áo Newcastle United dưới dạng cho mượn 1 năm trong trường hợp đội bóng này kết thúc mùa giải 2023/2024 ở vị trí trong top 4 và giành vé dự Champions League.

Lý do mà có điều khoản kỳ lạ này là do chủ sở hữu của Newcastle United là Saudi Arabian Public Investment Fund, cũng là chủ sở hữu của chính Al Nassr do đó ông chủ của cả hai đã đồng ý lồng điều khoản này khi ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Như vậy, việc Ronaldo trở lại thi đấu tại Champions League là hoàn toàn khả thi và anh vẫn có thể gia tăng thêm kỷ lục ghi bàn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ronaldo chính thức có bến đỗ mới với mức lương cực Ronaldo chính thức có bến đỗ mới với mức lương cực "khủng"
Thi hài Pele được đưa đến sân vận động Vila Belmiro Thi hài Pele được đưa đến sân vận động Vila Belmiro
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động