Chủ nhật 12/05/2024 15:56

Real Madrid thắng kịch tính trước Atletico Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một trận đấu đầy kịch tính và nghẹt thở, Atletico Madrid đã phải chịu thất bại 5-3 trước đối thủ cùng thành phố Real Madrid trong trận bán kết đầu tiên của Siêu cúp Tây Ban Nha.
Real Madrid thắng kịch tính trước Atletico Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha
Real Madrid có chiến thắng kịch tính trước đội bóng cùng thành phố là Atletico tại Siêu cúp Tây Ban Nha. (Ảnh: Getty)

Trận bán kết đầu tiên của Siêu cúp Tây Ban Nha đã được tổ chức tại Riyadh, Saudi Arabia đã chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của các ngôi sao hàng đầu từ cả hai đội.

Atletico Madrid đã triển khai chiến thuật 3-5-2 với bộ đôi tiền đạo hàng đầu là Antoine Griezmann và Alvaro Morata. Trong khi đó, Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti chọn sơ đồ 4-3-1-2, bao gồm sự xuất hiện của các cầu thủ như Rodrygo và Vinicius, cùng với Jude Bellingham.

Atletico đã khởi đầu rất mạnh mẽ cùng bàn mở tỉ số chỉ sau vài phút bóng lăn với pha lập công của Hermoso. Tuy nhiên, Real Madrid đã nhanh chóng quân bình tỉ số và sau đó vượt lên dẫn trước 2-1, nhờ các pha lập công của Rudiger và sau đó là Mendy.

Tuy nhiên, Griezmann cũng đã nhanh chóng gỡ hòa 2-2 cho Atletico ở phút 37. Hai đội rời sân với kết quả hòa.

Sang đến hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra vô cùng hấp dẫn với các pha ăn miếng trả miếng về phía khung thành đối phương. Đến phút 78, một lần nữa Atletico lại có bàn thắng vượt lên dẫn trước 3-2 sau pha đốt lưới nhà của trung vệ Rudiger.

Tuy nhiên, Real Madrid cũng nhanh chóng tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở phút 85 do công của Carvajal. Đây cũng là tỉ số của 2 hiệp thi đấu chính thức.

Sau 90 phút căng thẳng, cả hai đội đã phải giải quyết kết quả trong hiệp phụ. Ở đây, đến lượt Atletico mắc sai lầm khi có trung vệ Savic phản lưới nhà mở ra cơ hội cho Real Madrid có thêm một bàn thắng nữa để ấn định khẳng định chiến thắng của mình với tỉ số 5-2 chung cuộc.

Real Madrid đã giành chiến thắng 5-3 và giành quyền vào chơi trận chung kết, nơi họ sẽ đối đầu với Barcelona hoặc Osasuna, đội thắng trong trận bán kết thứ hai.

Trận đấu này đã chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, với sự kịch tính và kinh nghiệm chiến thuật từ cả hai HLV. Dù Atletico đã thể hiện sự kiên nhẫn và đầy nỗ lực, nhưng Real Madrid đã chứng minh sức mạnh và tài năng của mình để giành chiến thắng và tiến vào trận chung kết.

Chelsea bất ngờ thua sốc trước đội bóng hạng dưới Middlesbrough Chelsea bất ngờ thua sốc trước đội bóng hạng dưới Middlesbrough
Andre Onana quyết định ở lại Man Utd Andre Onana quyết định ở lại Man Utd
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động