Thứ ba 07/05/2024 01:19

Real Madrid mất thêm 2 trụ cột vì Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp thêm nhiều tổn thất vì dịch Covid-19 khi thiếu vắng 2 ngôi sao trong thời gian tới.
Real Madrid mất thêm 2 trụ cột vì Covid-19
Alaba là trường hợp mới nhất dương tính với Covid-19 của Real Madrid.

Theo đó, trong buổi tập ngày 21-12, cả David Alaba và Isco đều không tham gia buổi tập luyện của Real Madrid do sau khi xét nghiệm đã cho kết quả dương tính với Covid-19 nên buộc phải cách ly 10 ngày tại nhà.

Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ghi nhận 7 trường hợp dương tính với Covid-19 khiến cho lực lượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bên cạnh Alaba và Isco thì Modric, Marcelo, Asensio, Bale, Rodrygo cùng Lunin sẽ là những cái tên vắng mặt ở trận đấu của Real vào đêm nay với Bilbao.

Ngoài ra trong thành phần ban huấn luyện, trợ lý HLV Davide Ancelotti cũng đã xét nghiệm và có kết quả dương tính trong tuần trước.

Với tiền vệ Luka Modric mặc dù đã có kết quả âm tính nhưng vẫn chưa thể ra sân thi đấu do vẫn còn nhiều triệu chứng của Covid-19.

Bên cạnh các ca nhiễm Covid-19 thì HLV Ancelotti còn mất Dani Ceballos và Dani Carvajal (chấn thương) và Casemiro (treo giò).

Hiện tại, Real chỉ còn 14 cầu thủ đội 1 và buộc phải bổ sung 7 cầu thủ từ đội trẻ để tham dự trận đấu với Bilbao.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động