Thứ sáu 27/09/2024 06:31

Man City vắng "nhạc trưởng" Kevin De Bruyne ở cuộc đại chiến với Arsenal

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man City sẽ phải đối đầu với Arsenal mà không có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Kevin De Bruyne, người vừa gặp chấn thương trong trận đấu giữa tuần.
Man City vắng
Kevin De Bruyne vắng mặt ở trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Vào thứ Tư vừa qua, trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng Champions League, Man City đã bị Inter Milan cầm hòa với tỷ số 0-0 ngay tại sân nhà. Kết quả này không chỉ khiến đội bóng thành Manchester mất điểm mà còn tổn thất lực lượng khi Kevin De Bruyne gặp chấn thương và phải rời sân ngay sau hiệp 1.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết De Bruyne sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Quyết định cuối cùng về việc anh có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này hay không sẽ được đưa ra sau đó.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, chấn thương của De Bruyne không quá nghiêm trọng. Dù vậy, ban huấn luyện của Man City quyết định không mạo hiểm với tình trạng sức khỏe của tiền vệ người Bỉ. Vì thế, anh sẽ không góp mặt trong trận đại chiến với Arsenal.

Trận hòa với Inter Milan cũng đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp De Bruyne ra sân cho Man City ở mùa giải này. Ngoài ra, anh cũng vừa thi đấu cho đội tuyển Bỉ trong loạt trận Nations League gần đây.

Hiện tại, De Bruyne chỉ còn 9 tháng hợp đồng với Man City và nhiều khả năng đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh tại Etihad. Theo dự đoán, Saudi Pro League có thể là điểm đến tiềm năng của De Bruyne vào mùa hè tới nếu anh rời Man City.

Không chỉ Man City, Arsenal cũng gặp khó khăn về lực lượng khi mất Martin Odegaard - tiền vệ nhạc trưởng của họ. Odegaard đã dính chấn thương trong loạt trận quốc tế gần đây và theo báo chí Anh, tiền vệ người Na Uy có thể phải nghỉ thi đấu tới 12 trận, bao gồm cả cuộc đối đầu quan trọng với Man City.

Cả hai đội bóng đều phải đối mặt với những thách thức lớn khi thiếu vắng những trụ cột trong trận đại chiến sắp tới, khiến cuộc so tài trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

Arsenal may mắn thoát thua trận mở màn Champions League Arsenal may mắn thoát thua trận mở màn Champions League

Arsenal đã thoát thua trong trận mở màn Champions League 2024/25 nhờ hai pha cứu thua xuất sắc của thủ môn David Raya, đặc biệt ...

T.K
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Một giải chạy đặc biệt sau bão Yagi

Một giải chạy đặc biệt sau bão Yagi

Hai tuần sau khi bão Yagi quét qua Hạ Long, giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024 thể hiện nỗ lực lớn của Ban tổ chức, tỉnh Quảng Ninh và VĐV trong mong muốn khôi phục cuộc sống thường nhật.
U20 Việt Nam khởi đầu hoành tráng tại vòng loại U20 Châu Á 2025

U20 Việt Nam khởi đầu hoành tráng tại vòng loại U20 Châu Á 2025

Đội tuyển U20 Việt Nam đã có màn ra quân đầy ấn tượng tại vòng loại U20 châu Á 2025 khi dễ dàng vượt qua U20 Bhutan với tỷ số đậm 5-0. Chiến thắng này không chỉ khẳng định sức mạnh của đội bóng trẻ Việt Nam mà còn tạo đà thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo.
Đương kim vô địch Nam Định có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2024/25

Đương kim vô địch Nam Định có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2024/25

Nam Định đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2024/25 khi đánh bại Quảng Nam với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công quyết định của tiền đạo ngoại Hendrio.
Man Utd hòa thất vọng trước Twente ở trận mở màn Europa League

Man Utd hòa thất vọng trước Twente ở trận mở màn Europa League

Rạng sáng nay, Man Utd đã có màn ra quân tại Europa League 2024/25, tiếp đón đối thủ Twente trên sân nhà Old Trafford. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1, khiến Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm dù có lợi thế dẫn trước.
MU rục rịch tìm HLV mới thay thế Erik ten Hag?

MU rục rịch tìm HLV mới thay thế Erik ten Hag?

Báo giới Anh cho hay, thất vọng với thành tích mà HLV Erik ten Hag mang lại, BLĐ Quỷ đỏ đang rục rịch tìm kiếm một cái tên mới đủ tài để dẫn dắt Man Utd.
Hàng công bế tắc, Man Utd chia điểm trước Crystal Palace

Hàng công bế tắc, Man Utd chia điểm trước Crystal Palace

Trong trận đấu muộn vòng 5 Premier League của đêm thứ Bảy, Man Utd đã phải chấp nhận một trận hòa không bàn thắng khi làm khách trên sân của Crystal Palace khi hàng công thi đấu kém hiệu quả.
Barcelona chốt cựu thủ thành Arsenal thay thế cho Ter Stegen

Barcelona chốt cựu thủ thành Arsenal thay thế cho Ter Stegen

Barcelona đã chính thức thuyết phục thành công thủ môn Wojciech Szczesny trở lại thi đấu, sau khi Ter Stegen dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.
Trung vệ Raphael Varane chính thức tuyên bố giải nghệ

Trung vệ Raphael Varane chính thức tuyên bố giải nghệ

Trung vệ Raphael Varane đã chính thức thông báo quyết định treo giày, khép lại sự nghiệp lừng lẫy sau 14 năm thi đấu đỉnh cao.
Mbappe dính chấn thương trong trận thắng kịch tích của Real Madrid

Mbappe dính chấn thương trong trận thắng kịch tích của Real Madrid

Trong trận đấu kích tính giữa Real Madrid và Alaves tại vòng 7 La Liga, ngôi sao Kylian Mbappe gặp phải chấn thương và sẽ được kiểm tra thêm để xác định mức độ nghiêm trọng. Real Madrid giành chiến thắng 3-2 nhưng lo ngại về tình trạng của Mbappe khiến các Madridista không khỏi lo lắng.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động