Thứ bảy 20/04/2024 10:45

Real Madrid đón chào 2 trụ cột trở lại trước thềm “đại chiến” với Liverpool

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm trận “đại chiến” lượt về với Liverpool tại vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đã đón nhận tin vui về lực lượng.
Real Madrid đón chào 2 trụ cột trở lại trước thềm “đại chiến” với Liverpool
Karim Benzema và Ferland Mendy đều sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool.

Theo đó, cả 2 cầu thủ trụ cột là Karim Benzema và Ferland Mendy đều đã có thể tập luyện cùng đồng đội trước trận gặp Liverpool.

Trước đó, Benzema đã bỏ lỡ trận đấu với Espanyol cuối tuần qua tại La Liga do chấn thương mắt cá. Dù không phải là chấn thương nặng nhưng tiền đạo người Pháp cần bảo đảm hoàn toàn khỏe mạnh trước trận đấu tại Champions League cho nên anh đã được HLV Ancelotti cho nghỉ.

Trong khi đó, với trường hợp của Ferland Mendy. Hậu vệ người Pháp đã phải nghỉ thi đấu từ ngày 26/1 vì chấn thương. Và đến thời điểm này thì Mendy đã đạt thể trạng tốt nhất để trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid.

Đây thực sự là tin không thể tốt hơn với Kền kền trắng khi mà giai đoạn nước rút vô cùng quan trọng của mình giải đã bắt đầu.

Bên cạnh đó, lợi thế thắng 5-2 ở lượt đi ngay trên sân Anfield của Liverpool cũng sẽ giúp thầy trò HLV Ancelotti dễ dàng toan tính hơn ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 16/3 trên sân Bernabeu.

“Sao xịt” quyết tâm bám trụ ở Real Madrid “Sao xịt” quyết tâm bám trụ ở Real Madrid
Barcelona giành trọn 3 điểm nhờ có VAR Barcelona giành trọn 3 điểm nhờ có VAR
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động