Thứ bảy 04/05/2024 00:33

Quỷ đỏ thắng nhọc nhằn trước đội cuối bảng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm 11m của Ronaldo đã giúp M.U có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Norwich để tiếp tục chuỗi trận tốt dưới thời HLV Rangnick.
Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ có chiến thắng trước Norwich.
Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ có chiến thắng trước Norwich.

Bước vào chuyến làm khách trên sân Carrow Road của Norwich, Quỷ đỏ được đánh giá nhỉnh hơn hoàn toàn và hứa hẹn sẽ có một trận thắng trước đội cuối bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại chẳng dễ dàng gì với M.U. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà chủ động chơi pressing rất rát để không cho các cầu thủ đội khách có thời gian xử lý và triển khai bóng.

Chính lối chơi này đã khiến cho đoàn quân của HLV Rangnick gặp rất nhiều khó khăn. Cơ hội ngon ăn của Quỷ đỏ chỉ đến từ các tình huống đá phạt. Phút 14, Telles đá phạt trúng hậu vệ Norwich đội hướng khiến thủ môn Tim Krul bó tay, nhưng bóng lại đập xà ngang bật ra ngoài.

Đến phút 37, Ronaldo có cơ hội rất tốt khi nhận bóng trong vòng cấm của đội chủ nhà, sau 2 động tác giả loại bỏ hậu vệ đối phương thì CR7 tung ra cú sút nhưng lại không thể thắng được thủ thành Tim Krul.

Trận đấu sau đó rơi vào các tình huống đoạt bóng ở phần giữa sân mà không có thêm cơ hội nào. Tỷ số của 45 phút đầu kết thúc mà không có bàn thắng.

Bước vào hiệp 2, Quỷ đỏ chủ động đẩy nhanh tốc độ tấn công. Dù vậy, đội khách không có giải pháp nào rõ ràng mà còn để cho Norwich có cơ hội phản công.

Phút 47, Placheta vượt qua Maguire nhưng lại sút quá vội và để De Gea bắt dính bóng. 10 phút sau, đến lượt Pukki thử tài De Gea với cú sút chân trái hiểm hóc. Thủ môn người Tây Ban Nha đã phải bay người hết cỡ để cứu thua cho M.U.

Sau đó thế trận giằng co được diễn ra khi mà cả hai đội đều chơi áp sát để nhanh chóng đoạt lại bóng dẫn đến các tình huống phạm lỗi gây vỡ vụn trận đấu.

Tưởng chừng như tỷ số hòa 0-0 sẽ được giữ nguyên với thế trận này thì bất ngờ bước ngoặt đã xảy ra. Phút 73, từ đường tạt của McTominay, Ronaldo băng vào đánh đầu nhưng bị hậu vệ Max Aarons kéo ngã. Trọng tài Darren England lập tức thổi phạt đền cho đội khách. Trên chấm 11m, Ronaldo lạnh lùng sút tung lưới Tim Krul, mở tỉ số trận đấu.

Chỉ sau đó 4 phút, đội chủ nhà có cơ hội không thể tốt hơn để san bằng tỷ số khi Ozan Kabak có pha đánh đầu dũng mãnh sau quả phạt góc, thế nhưng tài năng của De Gea đã cứu cho M.U một bàn thua mười mươi.

Chung cuộc, Quỷ đỏ thắng lợi 1-0 trước Norwich để có được 3 điểm qua đó tiếp tục duy trì vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động