Thứ sáu 29/03/2024 06:20

Quỷ đỏ chốt được người thay thế nếu CR7 ra đi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã tìm được phương án thay thế để tính đến trường hợp siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo ra đi.
Quỷ đỏ chốt được người thay thế nếu CR7 ra đi
Benjamin Sesko là phương án dự phòng của Quỷ đỏ nếu CR7 ra đi.

Theo đó, dường như CR7 vẫn đang rất quyết định cho việc rời khởi Old Trafford trong mùa Hè này, cả anh và người đại diện tích cực đưa ra các lời đề nghị với các đội bóng tại châu Âu.

Ronaldo vẫn nuôi hi vọng đến 1 đội được dự Champions League. Hiện tại, người đại diện Jorge Mendes đang đàm phán với Quỷ đỏ để tìm giải pháp tốt nhất cho tương lai của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Về phía Man United, dù họ vẫn tỏ ra rất kiên định với ý kiến không bán tiền đạo 37 tuổi. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng vẫn tính trước đến khả năng cuối cùng là việc Ronaldo sẽ ra đi cho nên họ đã tìm mua tiền đạo để tăng cường hàng công.

Cụ thể, Man United đã bắt đầu đàm phán với Red Bull Salzburg về khả năng chiêu mộ Benjamin Sesko. Tiền đạo người Slovenia đang được nhiều đội bóng theo đuổi vì đã thể hiện tiềm năng rất lớn.

Ở mùa giải trước, Sesko ghi 11 bàn và có 7 kiến tạo sau 37 trận. Ở 2 trận đầu mùa này, tuyển thủ Slovenia ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo.

Cách đây 1 ngày, chân sút 19 tuổi thể hiện sức mạnh và khả năng săn bàn đáng nể khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đại nước nước Áo đánh bại Liverpool.

Juventus chính thức cho chiêu mộ thành công hậu vệ hay nhất Serie A Juventus chính thức cho chiêu mộ thành công hậu vệ hay nhất Serie A
Ronaldo trở lại Manchester trong ngày hôm nay Ronaldo trở lại Manchester trong ngày hôm nay
Tân binh Eriksen “nổ súng” ngay trận đầu ra mắt M.U Tân binh Eriksen “nổ súng” ngay trận đầu ra mắt M.U
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động