Thứ tư 01/05/2024 10:09

Quế Ngọc Hải gia nhập Becamex Bình Dương?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi chính thức nói lời chia tay với SLNA thì trung vệ Quế Ngọc Hải đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Quế Ngọc Hải gia nhập Becamex Bình Dương?
Quế Ngọc Hải gia nhập Becamex Bình Dương? (Ảnh: TTVN)

Theo thông tin được tiết lộ ra thì Quế Ngọc Hải đã ký hợp đồng 2 năm với Becamex Bình Dương. Mức lót tay của Quế Ngọc Hải là 12 tỷ đồng/2 năm, cùng mức lương hàng tháng ở mức cao so với mặt bằng chung của đội bóng chủ sân Gò Đậu.

Tại Becamex Bình Dương, Quế Ngọc Hải sẽ là một trong những trụ cột của hàng phòng ngự. Anh sẽ cùng với những cầu thủ như Văn Vũ, Tiến Linh... giúp Bình Dương cạnh tranh cho danh hiệu V-League ở mùa giải sau sau khi đã trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Trước đó, Công an Hà Nội đã 2 lần gửi đề nghị tới Quế Ngọc Hải nhưng đều bị từ chối. Về phần mình, sau mùa giải bết bát, Chủ tịch Becamex Bình Dương - Hồ Hồng Thạch đã lên quyết tâm cải tổ đội hình để vực dậy vị thế cho đội bóng chủ sân Gò Đậu ở mùa giải tới.

Mặc dù không còn thể hiện được phong độ cao như thời gian trước nhưng Quế Ngọc Hải vẫn được đánh giá là 1 trong những trung vệ tốt nhất V-League hiện nay. Với kinh nghiệm, anh vẫn là trụ cột của hàng thủ ĐT Việt Nam.

Sau khoảng thời gian thành công ở Viettel, Quế Ngọc Hải đã trở lại khoác áo SLNA. Tại đây, trung vệ này ra sân 38 trận, ghi 2 bàn thắng. Dù vậy, SLNA không đạt kết quả như kỳ vọng cùng với việc ban lãnh đạo của đội bóng xứ Nghệ không cho thấy quyết tâm ở mùa giải sau nên cầu thủ sinh năm 1992 đã quyết định ra đi.

Quế Ngọc Hải chính thức chia tay SLNA Quế Ngọc Hải chính thức chia tay SLNA

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã quyết định chia tay SLNA sớm trước 1 năm thời hạn hợp đồng sau khi nhận được ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động