Thứ ba 16/04/2024 19:14

Quảng Bình: Sụt cát tại mỏ titan làm 1 người mất tích, 4 người bị thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong lúc nhóm người đang khai thác titan thì một mỏ đã bị sụt cát khiến 1 người mất tích, 4 người bị thương. Các lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm người mất tích.

Ngày 22-6, Công ty Xuất nhập khẩu Quảng Bình vẫn đang phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ đội biên phòng, Công an tỉnh Quảng Bình và chính quyền địa phương tích cực huy động lực lượng và phương tiện đến tìm kiếm người bị nạn tại mỏ titan ở địa bàn huyện Lệ Thuỷ, thông tin trên báo Dân trí.

Theo báo Tuổi trẻ, vụ việc xảy ra ngày 21-6 tại mỏ khai thác titan cuả Xí nghiệp khai thác khoáng sản Sen Thủy (Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Quảng Bình) trên địa bàn xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy.

quang binh sut cat tai mo titan 1 nguoi mat tich 4 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ sụt cát tại mỏ titan

Theo thông tin từ công ty này, sau khi làm việc xong giữa buổi sáng, công nhân chuẩn bị nghỉ ngơi thì bất ngờ cát trên triền dốc của mỏ khai thác trượt lở xuống, vùi lấp một số bè vít đãi titan khi công nhân đang ở trên đó.

Hậu quả, anh Ngô Văn Hùng (48 tuổi, ngụ ở xã Cam Thủy, huyện Lệ Thủy) bị vùi lấp mất tích, đang được tìm kiếm. Bốn người khác, đều quê ở huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị bị thương.

Hiện hai công nhân là Hồ Văn Cường và Nguyễn Hồng Quân bị thương nhẹ nên sau khi được đưa vào bệnh viện kiểm tra thì đã xuất viện. Còn lại hai công nhân là Nguyễn Văn Quang và Trần Văn Đức bị thương nặng hơn vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế, nhưng sức khỏe đã ổn định.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động