Thứ sáu 30/08/2024 00:18

Quận Hoàn Kiếm: bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị K.18A-22

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 29/8, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong (TP Hà Nội) phối hợp với Quận uỷ Hoàn Kiếm tổ chức lễ bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.18A-22.
Quận Hoàn Kiếm: bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị K.18A-22
Các đại biểu dự lễ bế giảng

Lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K.18A-22 quận Hoàn Kiếm khai giảng ngày 9/12/2022 gồm 48 học viên hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc quận Hoàn Kiếm, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội và một số cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn quận.

Quá trình học tập, các học viên luôn có thái độ học tập nghiêm túc, có ý thức cầu thị, ham học hỏi. Trong những giờ học, thảo luận các học viên tích cực phát biểu xây dựng bài, tạo ra không khí sôi nổi và hiệu quả. Quan trọng hơn cả, học viên của lớp có sự đoàn kết, nhiệt tình thống nhất, giúp đỡ nhau trong học tập cũng như các công việc khác.

Quận Hoàn Kiếm: bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị K.18A-22
TS Vũ Lộc An - Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong khen thưởng các cá nhân có thành tích trong học tập của lớp K.18A-22.

Các học viên đều khẳng định chương trình học tập tương đối phù hợp với cán bộ, sát thực tế ở cơ sở; nội dung thiết thực, bổ ích với nhu cầu của học viên góp phần nâng cao trình độ lý luận chính trị, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho quá trình thực hiện nhiệm vụ ở địa phương, đơn vị. Kết cấu nội dung chương trình hợp lý, các phần học sắp xếp logic, giúp cho học viên vừa nắm được lý luận vừa hiểu thêm thực tế vận dụng trong công tác, đời sống.

Quận Hoàn Kiếm: bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị K.18A-22
Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Khánh khen thưởng cán bộ, giáo viên có thành tích đối với lớp K.18A-22.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Khánh nhấn mạnh, sinh thời Bác Hồ đã dạy "Cán bộ là cái gốc của mọi công việc, muôn việc thành công hay thất bại đều do cán bộ tốt hay kém", và "Đảng phải tổ chức học tập có hệ thống Chủ nghĩa Mác - Lênin để nâng cao trình độ văn hoá và chính trị cho các đảng viên".

Thực hiện lời Bác dạy, trong những năm qua, Ban Thường vụ Quận uỷ Hoàn Kiếm luôn xác định công tác cán bộ là nhiệm vụ then chốt, là động lực phát triển của quận. Trong đó coi đào tạo, bồi dưỡng là một khâu quan trọng trong công tác cán bộ, là nhiệm vụ trọng tâm của cấp uỷ, chính quyền và cả hệ thống chính trị.

Quận Hoàn Kiếm: bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị K.18A-22
Trưởng Ban tổ chức Quận ủy Hoàn Kiếm Phí Hoàng Sơn và Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Hoàn Kiếm Phùng Phương Thảo trao khen thưởng cho học viên có thành tích xuất sắc

Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Hoàn Kiếm đánh giá, qua khoá học, học viên được trang bị những nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, kiến thức về nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể, kiến thức quản lý nhà nước và vận dụng vào thực tiễn.

Trong quá trình học tập, dù vẫn phải hoàn thành công việc tại cơ quan, đơn vị, song các học viên đã sắp xếp, bố trí thời gian đảm bảo quy chế lớp học. Kết quả có 9 học viên đạt loại giỏi, còn lại đạt loại khá; có 4 học viên được nhà trường khen thưởng.

Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Nguyễn Quốc Khánh mong muốn các học viên sau khi kết thúc khoá học sẽ vận dụng tốt, thiết thực những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác tại đơn vị mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quận Hoàn Kiếm "Giàu đẹp - Hiện đại - Thanh lịch - Văn minh" như Đại hội lần thứ 26 Đảng bộ quận đã quyết nghị.

Quận Hoàn Kiếm: xây dựng phố Quang Trung thành tuyến phố ATTP có kiểm soát gắn với văn minh thương mại Quận Hoàn Kiếm: xây dựng phố Quang Trung thành tuyến phố ATTP có kiểm soát gắn với văn minh thương mại

Ngày 27/8, UBND phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Kế hoạch xây dựng tuyến ...

Công Thọ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động