Thứ tư 24/04/2024 15:41

PSG mất kiên nhẫn, muốn thanh lý hợp đồng với Ramos

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Gã nhà giàu” nước Pháp đã không còn kiên nhẫn được với Sergio Ramos vì kể từ khi gia nhập PSG, trung vệ này vẫn chưa thể có màn ra mắt đội bóng.
Ramos vẫn chưa hề có bất kỳ đóng góp nào kể từ khi gia nhập PSG.
Ramos vẫn chưa hề có bất kỳ đóng góp nào kể từ khi gia nhập PSG.

Ramos gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Real Madrid vào mùa Hè vừa qua, đây được đánh giá là thương vụ khá khôn ngoan của đội bóng nước Pháp.

Vì với đẳng cấp, kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Ramos sẽ giúp đội bóng tiến gần hơn tới mục tiêu tại Champions League.

Tuy nhiên, mọi chuyện là diễn biến theo chiều hướng không ngờ tới khi trung vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa thể có trận ra mắt đội bóng mới sau 4 tháng kể từ khi đến đây.

Ramos đã không thi đấu kể từ sau khi dính chấn thương trong trận thua Chelsea 0-2 ở lượt về bán kết Champions League vào ngày 5-5. Trong những thông tin gần đây, đội bóng nước Pháp luôn nói rằng Ramos sắp trở lại tập luyện, nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra cho tới thời điểm này.

Tình hình trở nên tồi tệ đến hơn khi PSG không loại trừ việc chia tay cựu đội trưởng Real Madrid. PSG dự định thanh lý hợp đồng với Ramos. Đội ngũ y tế PSG đang nghi ngờ khả năng tìm lại 100% thể trạng của Ramos sau khoảng thời gian dài gặp chấn thương.

Hiện, trung vệ người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội với mức 11,5 triệu USD mỗi năm. Hợp đồng của Ramos với PSG kéo dài hai năm, kết thúc vào tháng 6-2023.

Nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng, PSG sẽ phải đền bù số tiền lớn dù Ramos chưa có bất kỳ đóng góp nào cho đội bóng.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động