Thứ tư 08/05/2024 14:48

PSG bất ngờ chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà đương kim vô địch Ligue 1 - PSG đã bất ngờ đưa ra quyết định chiêu mộ một ngôi sao đến từ Hàn Quốc, trái ngược hoàn toàn với phong cách nổ “bom tấn” thường thấy của đội bóng này.
PSG bất ngờ chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc
Lee Kang-in gia nhập PSG.

Theo đó, PSG đã quyết định chiêu mộ tiền đạo người Hàn Quốc - Lee Kang-in với mức giá rẻ từ Mallorca của Tây Ban Nha. Đội bóng nước Pháp đã chi ra số tiền là 20 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này.

Đây được coi là một món hời với đội bóng nước Pháp vì Lee Kang-in hiện đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc và cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình của Mallorca mùa giải vừa qua.

Ở mùa giải này, Lee Kang-in đã ghi 6 bàn và 6 kiến tạo giúp Mallorca xếp ở vị trí thứ 9 chung cuộc tại La Liga. Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Hàn Quốc đã được rất nhiều đội bóng châu Âu đánh giá cao.

Sau khi nhận được lời mời thuyết phục từ phía Giám đốc bóng đá PSG - Luis Campos, Lee Kang-in đã quyết định gia nhập đội bóng này. Đến thi đấu tại PSG, ngôi sao người Hàn Quốc sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt để có được suất đá chính khi tập thể của đội bóng này gồm rất nhiều các ngôi sao hàng đầu.

Lee Kang-in là sản phẩm của lò đào tạo Valencia. Anh gia nhập học viện Valencia từ năm 10 tuổi và ra mắt đội một vào năm 2018, khi mới 17 tuổi. Đến năm 2021, Lee Kang-in rời Valencia chuyển đến Mallorca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Công bố đội hình tiêu biểu của Champions League 2022/23 Công bố đội hình tiêu biểu của Champions League 2022/23
Zinedine Zidane tiếp tục từ chối “ghế nóng” tại PSG Zinedine Zidane tiếp tục từ chối “ghế nóng” tại PSG
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động