Thứ tư 08/05/2024 10:30

Phòng công chứng số 4 – Địa chỉ tin cậy của khách hàng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Phòng công chứng số 4 thành phố Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 55/2003/QĐ-UB ngày 02/5/2003 của UBND thành phố Hà Nội. Sau một thời gian dài hoạt động, văn phòng đã tạo dựng được sự tin tưởng sâu sắc của khách hàng.


Qua 06 năm hoạt động, Phòng đã chứng nhận hơn 40.000 hợp đồng, giao dịch về dân sự, kinh tế, thương mại cho công dân, tổ chức trong nước và các giao dịch liên quan tới công dân, tổ chức nước ngoài. Các hợp đồng, giao dịch được công chứng viên của Phòng chứng nhận đúng pháp luật, an toàn pháp lý cao. Đặc biệt là việc chứng nhận thành công nhiều hợp đồng, giao dịch có tính chất phức tạp diễn ra ngày càng phổ biến trong sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay.

Việc thu phí được Phòng thực hiện bằng phần mềm khoa học, chính xác, đúng quy định và thường xuyên cập nhật mức thu phí khi có sự thay đổi theo quy định mới, bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng. Các khoản thu đều có đủ biên lai, chứng từ theo quy định của pháp luật.


Hơn nữa, Phòng công chứng số 4 còn có đội ngũ công chứng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, năng động, tận tâm trong công việc và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Trụ sở của Phòng công chứng số 4 tọa lạc tại: Tầng 1 Tòa nhà N4D, đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội (trụ sở cũ tại số nhà 59 ngõ 61 đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội). Đây là nơi có vị trí giao thông thuận tiện và dân cư văn minh, bãi đỗ xe thông thoáng. Tất cả những yếu tố đó chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.


Trao đổi với PV, ông Đặng Mạnh Tiến – Trưởng Phòng cho biết: với phương châm: “Tất cả vì lợi ích khách hàng, uy tín, hiệu quả”, Văn phòng công chứng số 4 tự tin với chất lượng dịch vụ của mình, mong muốn là niềm tin pháp lý cho mọi khách hàng. Đến với Phòng công chứng số 4, Quý khách sẽ được hướng dẫn đầy đủ, rõ ràng, chính xác về các trình tự thủ tục công chứng một cách tốt nhất.

Có thể thấy rằng, sau một thời gian dài hoạt động, Phòng công chứng số 4 đã củng cố và tạo dựng một lượng khách hàng khá hùng hậu và ổn định. Văn phòng công chứng số 4 xứng đáng trở thành người bạn đồng hành, tin cậy của Quý khách.

Hoàng Huế


Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động