Chủ nhật 28/04/2024 16:40

Phía Thủy Tiên lên tiếng về tin đồn nữ ca sĩ bị hủy show vì ồn ào từ thiện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Thủy Tiên được công bố sẽ biểu diễn trong một đêm nhạc tại TP Hồ Chí Minh nhưng sau đó cô lại không xuất hiện khiến nữ ca sĩ vướng tin đồn bị hủy show do ồn ào thời gian qua.
Phía Thủy Tiên lên tiếng về tin đồn nữ ca sĩ bị hủy show vì ồn ào từ thiện
Thủy Tiên được công bố trên poster đêm nhạc nhưng không xuất hiện tại chương trình vì lý do sức khỏe. Ảnh: BTC chương trình

Mới đây, Thủy Tiên được công bố trên poster đêm nhạc tri ân thầy cô diễn ra vào ngày 11/11 tại TP Hồ Chí Minh, cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Hiền Thục, Hoàng Bách, các con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung... Tuy nhiên, nữ ca sĩ hoàn toàn không xuất hiện tại chương trình.

Trên mạng xã hội cũng xuất hiện tin đồn Thủy Tiên bị huỷ show phút chót do vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của khán giả. Trước vấn đề này, phía đại diện của Thuỷ Tiên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt. Phía Thủy Tiên chia sẻ nữ ca sĩ gặp sự cố sức khoẻ, phải phẫu thuật gây mê vào ngày trước khi diễn ra sự kiện trên. Tuy đã nỗ lực tìm phương án nhưng Thuỷ Tiên buộc phải huỷ phần biểu diễn vì sức khỏe không đảm bảo.

"Sự thật là do chị Tiên phải phẫu thuật gây mê vết mổ còn rất đau không thể hát ngay được, nên chị Q - quản lý chị Tiên đã xin phép ban tổ chức chương trình được huỷ phần biểu diễn vì sức khoẻ chưa ổn", ê-kíp Thủy Tiên lên tiếng.

Cùng với lời giải thích, phía Thuỷ Tiên cũng công bố tin nhắn xin huỷ phần biểu diễn và hoá đơn viện phí vào ngày 10/11 để chứng mình phát ngôn từ phía nữ ca sĩ là chính xác.

Ngoài ra, đại diện của Thủy Tiên cũng thể hiện sự bức xúc khi nữ ca sĩ bị tung tin đồn thất thiệt, bịa đặt, ảnh hưởng đến danh tiếng và cuộc sống của cô.

"Trên các trang mạng xã hội từ trước đến giờ có rất nhiều những thông tin bịa đặt họ cắt ghép từ video clip đến hình ảnh như thế này để dẫn dắt dư luận và câu view, câu like gây ảnh hưởng và hiểu lầm rất lớn đến chị Tiên. Có những câu chuyện mắt thấy tai nghe chưa chắc đã là sự thật vì nếu người ta đã muốn hãm hại ai đó thì họ sẽ cố tình bày tình huống dẫn dắt bạn tin vào điều họ muốn bạn tin, nếu không tỉnh táo sẽ rơi ngay vào bẫy của họ. Mong các bạn là người sử dụng mạng xã hội thông minh và tỉnh táo", đại diện Thủy Tiên bày tỏ.

Trước đó, Thủy Tiên cũng lên tiếng vì bị mỉa mai chuyện livestream bán hàng online. Cô từng tiết lộ được Công Vinh cho 40 tỷ đồng tiêu vặt nên việc nữ ca sĩ bán hàng online khiến nhiều người bất ngờ.

Về vấn đề này, Thủy Tiên chia sẻ: “Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi, đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính, không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức. Không hiểu sao tôi livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ dữ vậy”.

Thủy Tiên từng được đông đảo khán giả yêu mến khi chăm chỉ làm từ thiện, giúp đỡ bà con vùng lũ. Tuy nhiên, vì những ồn ào liên quan đến vấn đề sao kê nên Thủy Tiên gặp nhiều tranh cãi suốt thời gian qua. Cô vừa ra mắt bản cover "Là em tự đa tình" nhưng lượt xem không cao. Hiện tại nữ ca sĩ sống kín tiếng hơn.

Hoa hậu Thùy Tiên được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc” năm 2023 Hoa hậu Thùy Tiên được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc” năm 2023
Thuỳ Tiên bất ngờ xuất hiện tại Liên hoan phim lớn nhất Châu Á Thuỳ Tiên bất ngờ xuất hiện tại Liên hoan phim lớn nhất Châu Á
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động