Thứ hai 06/05/2024 05:05

Phẫu thuật mắt miễn phí cho sinh viên mắc tật khúc xạ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong khuôn khổ Chương trình Shining Days 2018 do Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tổ chức, đã có 3 sinh viên mắc tật khúc xạ đến từ các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội được chọn phẫu thuật mắt miễn phí.

Chương trình Shining Days 2018 đã thu hút sự quan tâm của 350 sinh viên đến từ 15 trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP Hà Nội đến tham dự. Tham gia, đặc biệt là những bạn trẻ đang ấp ủ giấc mơ thay đổi tầm nhìn, thay đổi tương lai cho riêng mình.

Tại buổi giao lưu, các bạn trẻ đã được ThS-Bác sĩ Phạm Thị Hằng cung cấp kiến thức toàn diện về tật khúc xạ, các phương pháp phòng tránh cũng như điều trị tật khúc xạ hiệu quả. Thị lực tốt-hay nói cách khác là tầm nhìn tốt sẽ giúp bạn phát triển tư duy, nhận thức và vươn tới ước mơ một cách dễ dàng hơn.

Nhiều sinh viên đã chia sẻ tại buổi giao lưu: Chính đôi mắt cận và những cặp kính vướng víu đã khiến chúng em gặp quá nhiều phiền toái trong cuộc sống, thậm chí là rào cản ngăn chúng em không đủ điều kiện thi vào những ngôi trường đại học mà mình mong muốn.

phau thuat mat mien phi cho sinh vien mac tat khuc xa
Các bạn trẻ được nhận giải thưởng phẫu thuật tật khúc xạ miễn phí (ảnh V.G)

Cùng với việc được tiếp cận những kiến thức về cách chăm sóc mắt, về tật khúc xạ… các bạn sinh viên cũng được các chuyên gia, những doanh nhân thành đạt chia sẻ kinh nghiệm sống, làm việc, kỹ năng sống, tầm nhìn định hướng tương lai.

Đặc biệt, Shining Days 2018 đã giúp các bạn trẻ có cơ hội “gỡ bỏ phiền toái” với những phần thưởng vô cùng giá trị: Cơ hội phẫu thuật Tật khúc xạ miễn phí bằng tất cả các phương pháp đang áp dụng tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND.

Các sinh viên đến từ Trường Đại học Lao động và Xã hội; Đại học Hà Nội, kỹ sư xây dựng được phẫu thuật tật khúc xạ miễn phí bằng công nghệ ReLEX Smile, Lasik với tổng chi phí lên đến hơn 110 triệu đồng.

T. An
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động