Thứ hai 29/04/2024 09:11

Phát triển giải pháp du lịch thông minh tại thị trường phía Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiếp nối thành công rực rỡ tại thị trường Hà Nội, Công ty phát hành thẻ du lịch Crystal Bay Card chính thức đưa các dòng sản phẩm thẻ du lịch định danh thời thượng Nam tiến. Sự kiện khai trương văn phòng Crystal Bay Card – chi nhánh TP. Hồ Chí Minh – được tổ chức tại toà nhà Pearl Plaza, quận Bình Thạnh, vào ngày 19/10/2022.
Phát triển giải pháp du lịch thông minh tại thị trường phía Nam
Ngày 19/10/2022, văn phòng Crystal Bay Card – chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã chính thức khai trương

Là công ty phát hành thẻ du lịch độc quyền thuộc tập đoàn du lịch, trải nghiệm và chăm sóc sức khoẻ Crystal Bay, Crystal Bay Card tiên phong mô hình định danh du lịch “all – inclusive”, giải pháp thông minh giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và tận hưởng mỗi chuyến đi một cách trọn vẹn nhất. Chiếc thẻ du lịch thế hệ mới cho phép du khách chi trả một lần, tận hưởng lâu dài trọn gói các dịch vụ du lịch thiết yếu như lưu trú, ẩm thực và vui chơi giải trí, tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc sở hữu của Tập đoàn Crystal Bay.

Hội sở chính của Crystal Bay Card toạ lạc tại địa chỉ tầng 11 – 12, Toà nhà văn phòng hạng A Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, sở hữu quy mô lên đến 3.000m2, được đánh giá là một trong những không gian làm việc sáng tạo, hiện đại, sinh thái hàng đầu Thủ đô. Đây cũng là điểm đến khởi nghiệp đáng mơ ước, góp phần đào tạo và phát triển thành công cho hàng trăm bạn trẻ tài năng, đam mê lĩnh vực du lịch, lữ hành.

Giữ vững tôn chỉ: vừa cống hiến những sản phẩm dịch vụ du lịch lữ hành tốt nhất tới tay khách hàng, vừa đóng góp một môi trường phát huy năng lực, cơ hội tích cực cho đội ngũ nhân viên, văn phòng chi nhánh TP. Hồ Chí Minh của Crystal Bay Card được đặt đầu tư thiết kế đẳng cấp, tối ưu không gian mở tại tầng 1 M, Pearl Plaza, quận Bình Thạnh, một trong những trung tâm thương mại sầm uất tại Thành phố.

Phát triển giải pháp du lịch thông minh tại thị trường phía Nam
Thẻ du lịch thế hệ mới Crystal Bay Card giúp du khách tận hưởng những kỳ nghỉ đong đầy trải nghiệm và yêu thương

Với định hướng thương hiệu đề cao tính thời thượng và sáng tạo trong lĩnh vực du lịch–lữ hành, đồng thời khẳng định uy tín và đẳng cấp, mới đây Crystal Bay Card cũng đã công bố “Đại sứ thương hiệu Crystal Bay Card 2022-2023” – Cô em Trendy Khánh Linh. Hình ảnh đẹp, văn minh, hiện đại và đầy phóng khoáng của Cô em Trendy được hi vọng sẽ góp phần đưa thương hiệu Crystal Bay Card tới gần gũi hơn với cộng đồng bạn trẻ đam mê xê dịch và các thế hệ gia đình Việt Nam.

Được biết Crystal Bay Gruop đã đồng hành cùng ngành du lịch Việt Nam xuyên suốt 25 năm. Crystal Bay Group chuyên tâm với 3 mảng hoạt động cốt lõi: Kiến tạo trải nghiệm du lịch mới đa thế hệ (du lịch lữ hành); Đầu tư hạ tầng du lịch trọn gói – đa dạng hoá sản phẩm du lịch chất lượng cao; Quản lý khai thác vận hành khách sạn/resort, Đào tạo nguồn nhân lực… theo mô hình All - inclusive; Tập đoàn Crystal Bay chú trọng và đề cao mục tiêu cống hiến cho những trải nghiệm đa dạng, phong phú, tinh tế của khách hàng.

Hệ sinh thái du lịch Crystal Bay sở hữu trên 30 công ty thành viên, hàng chục khu nghỉ dưỡng với hơn 17 nghìn phòng khách sạn cao cấp đang được vận hành/phát triển, góp phần đánh thức tiềm năng và làm đẹp nhiều miền đất mới: Vân Đồn (Quảng Ninh), Nha Trang, Cam Ranh (Khánh Hoà); Khánh Sơn, Phan Rang (Ninh Thuận)... Năm 2023, thêm một dấu ấn trong bộ sưu tập “Vùng đất pha lê”, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, sẽ chính thức vận hành.

Tập đoàn định hướng tiếp tục kiến tạo các dự án tầm cỡ, phát triển loại hình "Travel as Healing" - Du lịch Sức khoẻ & Trải nghiệm Chữa lành, gắn liền với thiên nhiên tại những điểm đến tươi đẹp.

Huy Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động