Thứ ba 19/03/2024 18:55

Phát hiện nhiều logo Bộ Công an trên xe ô tô đeo biển xanh giả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 16-1, Chỉ huy Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an Hà Nội thông tin, đội vừa bắt giữ ô tô đeo biển xanh giả cùng hàng loạt phù hiệu công an, quân đội.
Phát hiện nhiều logo Bộ Công an trên xe ô tô đeo biển xanh giả
CSGT bắt giữ ô tô đeo biển xanh giả cùng hàng loạt phù hiệu công an, quân đội

Khoảng 17g25 ngày 15-1, Tổ công tác của Đội CSGT số 6 làm nhiệm vụ tại ngã ba Phạm Văn Đồng – Đỗ Nhuận (Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm). Tại đây, phát hiện ô tô BKS 80A – 024.XX có biểu hiện nghi vấn, báo Vietnamnet đưa tin.

Qua kiểm tra, tài xế không xuất trình được giấy phép lái xe, chỉ xuất trình bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bản photo đăng ký xe số 0018XX, BKS 80-296- NG- XX. Lái xe tên là Trần Văn D. (SN 1985, hộ khẩu thường trú tại Thanh Xuân, Hà Nội).

Qua xác minh, BKS ô tô đang đeo thuộc sở hữu của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an. Tuy nhiên, BKS này không trùng với số khung, số máy của xe anh Trần Văn D. đang điều khiển.

Theo thông tin trên báo Zing, lúc này trên xe có 10 phù hiệu ra vào Bộ Công an thuộc một số đơn vị của Bộ, nhưng mang nhiều BKS khác nhau, đồng thời trên xe còn có nhiều thẻ trang bị cho các sự kiện.

Lái xe cũng không xuất trình được đăng ký xe hợp lệ. Bước đầu làm việc với cảnh sát, người này không giải thích được nguồn gốc của biển số, đèn ưu tiên và nhiều phù hiệu trên xe.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động