Thứ sáu 26/04/2024 05:52

Pháp nhận thất bại muối mặt tại Nations League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà đương kim vô địch thế giới – Pháp đã phải nhận trận thua muối mặt 0-2 trước Đan Mạch ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Nations League.
Pháp nhận thất bại muối mặt tại Nations League.
Pháp nhận thất bại muối mặt tại Nations League.

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Đan Mạch ở lượt trận cuối UEFA Nations League, Pháp vắng thiếu vắng nhiều nhân tố chủ chốt trong đội hình khiến HLV Deschamps phải đau đầu lựa chọn nhân sự ra sân. Trong khi đó, chủ nhà Đan Mạch vẫn có đội hình mạnh nhất của mình với hàng loạt các hảo thủ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội nhập cuộc cởi mở, tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Pháp có phần lép vế khi Mbappe tỏ ra đơn độc trên hàng công.

Phút 33, đội chủ nhà có bàn mở tỉ số sau pha băng cắt chính xác của Kasper Dolberg. Tỷ số là 1-0 cho đội chủ nhà. Chỉ 6 phút sau, Đan Mạch nhân đôi cách biệt với cú sút xa đẹp mắt của Andreas Skov Olsen. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Pháp dồn lên tấn công tìm bàn gỡ, nhưng các chân sút của họ không thể thắng được thủ thành Kasper Schmeichel.

Lần lượt sau đó, HLV Deschamps tung các nhân tố dự bị vào sân để thay đổi tình hình nhưng vẫn không thể nào có được dù chỉ là một bàn thắng danh dự.

Chung cuộc, Pháp thất bại 0-2 trước Đan Mạch qua đó đứng áp chót bảng A1 UEFA Nations League với chỉ vỏn vẹn 5 điểm sau 6 trận.

Thắng tưng bừng, Bồ Đào Nha vững vàng ngôi đầu tại Nations League Thắng tưng bừng, Bồ Đào Nha vững vàng ngôi đầu tại Nations League
Tây Ban Nha bất ngờ “ngã ngựa” trước Thụy Sĩ Tây Ban Nha bất ngờ “ngã ngựa” trước Thụy Sĩ
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động