Thứ sáu 19/04/2024 17:09

Pep Guardiola hé lộ bến đỗ tiếp theo sau Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiên lược gia người Tây Ban Nha đang rất thành công tại Man City là Pep Guardiola đã hé lộ một chút về tương lai sau khi ông chia tay Man City.
Pep Guardiola hé lộ bến đỗ tiếp theo sau Man City
Pep Guardiola sẽ chia tay Man City vào mùa Hè 2023.

Theo đó, HLV Pep Guardiola đã từng chia sẻ rằng ông sẽ rời Man City sau khi kết thúc hợp đồng vào mùa Hè 2023 sau khi đã gặt hái rất nhiều thành công với đội bóng này.

Cụ thể, trong gần 5 năm làm việc tại Etihad, Pep đã giúp Man City đem về 10 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 3 chức vô địch Premier League.

Truyền thông Anh cho biết, nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ tới Mỹ tiếp quản New York City, đội bóng cùng thuộc sở hữu của tập đoàn City Football hiện đang quản lý Man City cũng như Melbourne City

Và trong một chia sẻ mới đây với báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng ngầm tiết lộ rằng ông cảm thấy hứng thú với New York City.

"Tôi đã dành nhiều thời gian ở New York City trong sự nghiệp của mình. Đây là thành phố mà tôi thực rất yêu mến. Tôi rất may mắn khi chứng kiến sự cuồng nhiệt với bóng đá của người dân ở New York. Thực tế, ở New York, có khoảng 50 SVĐ mới được xây dựng. Tôi tin là bóng đá Mỹ có tương lai tươi sáng. Họ sẽ sở hữu lứa thế hệ trẻ tài năng. Tập đoàn City Football Group đóng vai trò quan trọng trong việc sử dụng bóng đá để kết nối mọi người với nhau", Pep bày tỏ.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động