Thứ năm 25/04/2024 01:23

Nữ streamer nổi tiếng tham gia đường dây ma túy lớn ở Đà Lạt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đối tượng Hoàng Vi Xuân (được biết đến là streamer Zy Zy) cùng 2 đối tượng khác đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự do liên quan đến đường dây tàng trữ, buôn bán trái phép chất ma túy quy mô lớn trên địa bàn TP Đà Lạt.
Các đối tượng bị Công an bắt giữ.
Các đối tượng bị Công an bắt giữ.

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa bắt giữ thêm 3 đối tượng có liên quan đến đường dây tàng trữ, buôn bán trái phép chất ma túy quy mô lớn trên địa bàn TP Đà Lạt và huyện Đức Trọng, nâng tổng số đối tượng liên quan bị bắt giữ lên 5 bị can.

Theo thông tin trên báo VTV, khoảng 16h ngày 10/8, Công an TP Đà Lạt kiểm tra tại phòng trọ trên đường An Dương Vương (Phường 2, Đà Lạt) bắt quả tang đối tượng Huỳnh Thế Phong (SN 1994, trú tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng) đang cất giấu khoảng 200 viên nén và 21 gói nilong lớn nhỏ có chứa tinh thể nghi là ma túy.

Tại thời điểm bắt quả tang, trong phòng còn có đối tượng tên Hoàng Vi Xuân (SN 1997, trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) là bạn của Phong cũng là đối tượng nghiện ma túy và có hành vi liên quan. Ngoài ra, cơ quan công an còn phát hiện thu giữ 1 bình kim loại chứa khí cười NO, 45 hộp Vape (thuốc lá điện tử) nhiều loại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nữ streamer nổi tiếng tham gia đường dây ma túy lớn ở Đà Lạt

Hoàng Vi Xuân, tức Zy Zy, là nữ streamer có tiếng trong giới Liên Quân Mobile. Ảnh: FBNV

Bước đầu, đối tượng Phong khai nhận toàn bộ số lượng viên nén và tinh thể màu trắng do công an thu được trong phòng của Phong đều là ma túy ketamine và viên nén chứa chất ma túy do Phong mua về sử dụng và bán cho các đối tượng có nhu cầu với mục đích kiếm lời.

Qua điều tra mở rộng, lực lượng công an phát hiện đối tượng Đinh Đức Huy (SN 1999, trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) là đối tượng thường hay giao dịch mua bán ma túy. Trên cơ sở đó, lực lượng trinh sát ma túy đã nhanh chóng phối hợp với Công an xã Ninh Gia tiến hành xác minh.

Đến khoảng 21h cùng ngày, đối tượng Đinh Đức Huy đã ra cơ quan công an đầu thú và giao nộp ma túy đang cất giữ gồm khoảng 6g ketamine và 1,5 viên thuốc lắc. Ban đầu, đối tượng Huy khai nhận mua ma túy của nhóm đối tượng gồm: Hậu, Khoa, Phong tại TP Đà Lạt về để sử dụng.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đà Lạt đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng gồm Huỳnh Thế Phong, Hoàng Vi Xuân về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, Đinh Đức Huy về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; thu giữ toàn bộ vật chứng, củng cố hồ sơ xử lý.

Trước đó, Công an TP Đà Lạt đã bắt giữ Nguyễn Minh Hậu (SN 1994, trú tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) và Nguyễn Phạm Anh Khoa (SN 1995, trú tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà) về hành vi tàng trữ, buôn bán trái phép chất ma túy.

Khám xét khẩn cấp phòng trọ của hai đối tượng trên đường La Sơn Phu Tử và Phạm Ngũ Lão, TP Đà Lạt, lực lượng chức năng phát hiện 299 viên ma túy tổng hợp và gần 300g ketamin, 134 viên thuốc lắc, 3 túi nilon đựng chất ketamine cùng với đó là 1 cân điện tử, 1 thìa kim loại dùng để chia nhỏ chất ma túy.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên cho biết, Hoàng Vi Xuân chính là nữ streamer có tiếng trong làng Liên Quân Mobile. Cô còn được nhiều người biết đến với nickname Zy Zy. Ở thời điểm hiện tại, Zy Zy có hơn 350 nghìn người theo dõi, 6 triệu lượt thích trên TikTok và Facebook của cô cũng cán mốc 180 nghìn người follow. Trước khi trở thành một streamer hot trong giới trẻ, Zy Zy từng là một Idol trên các app Bigo hay 360 Live. Từ tháng 5/2019, Zy Zy bén duyên với công việc streamer game chuyên nghiệp và được yêu thích nhờ ngoại hình xinh xắn và ăn nói có duyên.

"Hot girl" TikTok bị bắt cùng 1.500 viên ma túy
Triệt phá đường dây cho vay nặng lãi 1.000 tỷ đồng có sự tham gia của nhiều “hot girl”
Hot girl phố núi cầm đầu đường dây lồ đề hơn 10 tỷ đồng
Chiêu trò lột xác thành thiên nga của ả cầm đầu đường dây bán nước nho ma túy
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động