Chủ nhật 28/04/2024 05:47

Nữ quái tự giác giao nộp “hàng” khi gặp Công an

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 21/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hương Giang, SN 1986, HKTT tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội về tội "Mua bán trái phép ma túy".
Nữ quái tự giác giao nộp “hàng” khi gặp Công an
Đối tượng Nguyễn Hương Giang. Ảnh: CQCA

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lực lượng Công an phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội đã tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát, phòng chống tội phạm trên địa bàn.

Trước đó, khoảng gần 19h00 ngày 12/1/2024, lực lượng Công an phường Thành Công, quận Ba Đình thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn và đã tiến hành kiểm tra hành chính tại một cơ sở kinh doanh trên đường Láng Hạ, phường Thành Công.

Quá trình kiểm tra, một người phụ nữ tại cơ sở kinh doanh này đã tự nguyện giao nộp 1 gói nilon bên trong chứa chất tinh thể màu trắng, đồng thời người này cũng khai nhận đây là ma túy mang đi giao cho khách.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục làm rõ. Tại cơ quan Công an, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Hương Giang, SN 1986, HKTT tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Giám định số ma túy của Giang, kết quả là ma túy dạng Methamphetamine có tổng trọng lượng là 1,75 gam.

Công an quận Ba Đình đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.

Từ kiểm tra taxi có biểu hiện nghi vấn, lộ hành vi phạm tội của người đàn ông Từ kiểm tra taxi có biểu hiện nghi vấn, lộ hành vi phạm tội của người đàn ông
Phát hiện Phát hiện "đại lý" ma túy lớn ở Hà Nội từ một lái xe ôm công nghệ
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động