Chủ nhật 28/04/2024 17:57

Nữ khách hàng bị mất xe máy khi vào mua sắm tại Circle K

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi đang mua hàng tại cửa hàng Circle K ở số 1 Tô Vĩnh Diện, Hà Nội thì khách hàng được một nhân viên hỏi về chiếc xe của mình. Sau khi ra chỗ để thì chiếc xe máy đã bị kẻ gian lấy trộm...
Nữ khách hàng bị mất xe máy khi vào mua sắm tại Circle K
Cửa hàng Circle K, địa chỉ: Số 1 Tô Vĩnh Diện, nơi chị N.T.H.T bị mất xe máy. Ảnh: Công Phương.

Phản ánh đến Báo Kinh tế và Đô thị, chị N.T.H.T, SN 2000, trú tại Hà Nội cho biết, vào khoảng 19h ngày 20/12/2023, chị vào cửa hàng Circle K, địa chỉ: số 1 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội mua đồ. Khi vào chị T đỗ xe máy màu trắng, nhãn hiệu Honda Future F1, BKS 88H1 - 379.68 ngay trước lối ra vào của cửa hàng.

Đến khoảng hơn 19h30, khi nhân viên của cửa hàng hô to: “Có ai đi xe màu trắng không?”, chị T tưởng xe mình đỗ vướng đường nên đi ra dắt xe cho gọn thì phát hiện xe của mình đã bị lấy mất. Chị T có chạy theo hướng tên trộm lấy xe nhưng không tìm thấy.

Sau khi xảy ra sự việc, một nhân viên của cửa hàng có kể lại rằng khi chị ấy lấy xe để ra về thì thấy một thanh niên đeo khẩu trang loay hoay ở gần xe máy màu trắng, chị quan sát thì thấy thanh niên dắt xe máy và vặn khóa xe nhanh chóng nên nhân viên của cửa hàng nghĩ đó là khách hàng. Chỉ đến lúc thanh niên đó nổ máy rời khỏi và ngoái lại nhìn nhiều lần thì lúc này chị nhân viên kia mới chắc chắn đó là kẻ trộm và vào cửa hàng hô to xem xe máy màu trắng là của ai.

Sau khi sự việc xảy ra, nhân viên của cửa hàng đã đưa chị T lên Công an phường Khương Trung để trình báo sự việc.

“Sau khi sự việc xảy ra, tôi có đề nghị xin trích xuất camera an ninh quay lại cảnh kẻ gian lấy trộm xe của tôi thì quản lý của cửa hàng từ chối và nói đó là tài sản riêng của họ" - chị T chia sẻ.

Liên quan đến sự việc trên, PV đã đến trực tiếp cửa hàng và được nhân viên xác nhận vào tối 20/12/2013, có một khách hàng vào cửa hàng mua hàng bị mất xe máy. Nhân viên của cửa hàng đã đưa khách hàng lên Công an phường Khương Trung trình báo sự việc.

Một quản lý của cửa hàng cho biết, về camera quay lại cảnh bị mất xe thì cửa hàng đã cung cấp cho bên Công an bởi đây là tài sản của công ty nên không cung cấp cho khách hàng.

Cùng thông tin về sự việc, một cán bộ Công an phường Khương Trung cho biết, Công an phường có tiếp nhận thông tin trình báo về việc mất xe máy tại cửa hàng Circle K, số 1 Tô Vĩnh Diện. Công an phường đã lập hồ sơ ban đầu và chuyển hồ sơ lên Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thanh Xuân.

Thông tin mới vụ một người tử vong trong nhà vệ sinh tại cửa hàng Circle K Thông tin mới vụ một người tử vong trong nhà vệ sinh tại cửa hàng Circle K

Ngày 2/11, cơ quan chức năng thông tin về vụ phát hiện một người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh của cửa hàng ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động