Thứ sáu 19/04/2024 10:07

Novak Djokovic sẽ được tham dự Australia Open 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tay vợt số 1 thế giới đã đưa ra thông báo rằng anh sẽ được tham dự giải Grand Slam đầu tiên trong năm là Australia Open 2022.
Novak Djokovic sẽ được tham dự Australia Open 2022
Novak Djokovic sẽ tham dự Australia Open 2022.

Theo đó, cơ quan chức năng bang Victoria, nơi tổ chức Australia Open 2022 đã quyết định cấp quyền miễn trừ khai báo tình trạng tiêm chủng cho Novak Djokovic.

Như vậy, tay vợt người Serbia sẽ có cơ hội bảo vệ chức vô địch giải Australia Open khi anh đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu này.

"Chúc mừng năm mới mọi người. Chúc các bạn nhiều sức khỏe, tình yêu và hạnh phúc ở mọi khoảnh khắc, mong các bạn cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng với tất cả chúng sinh trên hành tinh này. Tôi đã dành thời gian tuyệt vời với những người thân yêu trong những ngày vừa qua. Hôm nay tôi sẽ đến Australia, khởi đầu hành trình tennis năm 2022 sau khi được miễn trừ y tế", Djokovic viết trên Instagram cá nhân hôm 4-1 (giờ địa phương).

Bên cạnh đó, Ban tổ chức Australia Open cũng xác nhận rằng sau quyết định phê duyệt đơn miễn trừ y tế của Nole đã trải qua một quá trình xem xét nghiêm ngặt liên quan đến hai hội đồng độc lập của các chuyên gia y tế.

Trước đó, Novak Djokovic đã từ chối tham dự giải ATP Cup diễn ra tại thành phố Sydney (Australia) vào tháng trước do từ chối tiết lộ tình trạng tiêm chủng.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động