Thứ ba 30/04/2024 19:29

Novak Djokovic bất ngờ bị loại tại Monte Carlo Masters

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic đã nhận thất bại 1-2 ngay tại vòng 3 Monte Carlo Masters trước Lorenzo Musetti.
Novak Djokovic bất ngờ bị loại tại Monte Carlo Masters
Novak Djokovic dừng bước tại vòng 3 Monte Carlo Masters.

Bước vào vòng 3 Monte Carlo Masters, Nole chạm trán đối thủ người Italia - Lorenzo Musetti. Lần chạm trán gần nhất, Musetti cũng đã khiến Djokovic phải vô cùng vất vả để giành chiến thắng 3-2 tại Roland Garros 2021.

Và ở trận đấu này, Musetti đã tận dụng rất tốt các tình huống giao bóng hỏng tay vợt người Serbia. Phong độ giao bóng tệ hại khiến tay vợt số một thế giới thua ngược dù thắng set đấu thứ nhất và dẫn 4-2 set đấu thứ 2.

Ở trận đấu này chứng kiến Nole đã có tới 8 game giao bóng để đối thủ người Italia giành break. Một con số kỷ lục khi mà trước đó tay vợt người Serbia thường xuyên giành lợi thế ở những game giao bóng của mình.

Djokovic chỉ thắng 39% điểm bóng hai trước Musetti, thấp hơn nhiều so với con số trung bình của anh mùa này (58,7%).

Dù sau đó trời đổ mưa nặng hạt khiến trận đấu bị gián đoạn nhưng Musetti tiếp tục duy trì được nhịp độ cũng như sự chính xác sau khi trận đấu trở lại.

Tay vợt người Italy tận dụng một trên hai cơ hội giành break và giành chiến thắng 6-4 ở set đấu thứ ba để ghi tên mình vào tứ kết.

Đây là chiến thắng thứ hai của Lorenzo Musetti trước các tay vợt nằm trong top 5 trên bảng xếp hạng ATP và là chiến thắng đầu tiên trước Djokovic sau khi thất bại ở cả ba lần gặp nhau trước đây.

Musetti sẽ đối đầu với tay vợt đồng hương Jannik Sinner ở tứ kết sau khi tay vợt số 8 thế giới đánh bại Hubert Hurkacz tại vòng 3.

Novak Djokovic có thể tham dự US Open 2023 Novak Djokovic có thể tham dự US Open 2023
Djokovic san bằng kỷ lục 22 danh hiệu Grand Slam của Rafael Nadal Djokovic san bằng kỷ lục 22 danh hiệu Grand Slam của Rafael Nadal
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động