Thứ bảy 20/04/2024 16:17

Nóng: Man Utd chiêu mộ Dybala để thay thế CR7?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với việc CR7 đang tìm cách tháo chạy khỏi Old Trafford, BLĐ Man Utd đang gấp rút tìm kiếm một trung phong để thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha.
Nóng: Man Utd chiêu mộ Dybala để thay thế CR7?
Dybala sẽ tới Man Utd?

Với việc Ronaldo muốn rời đi để theo đuổi giấc mơ Champions League, BLĐ Quỷ đỏ hiểu rằng, họ sẽ phải chạy đua với thời gian để mang về "Nhà hát của những giấc mơ" một trung phong thực thụ. Và theo những tin tức mới nhất từ tờ La Repubblica, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận với người đại diện của tiền đạo Paulo Dybala để thay thế C.Ronaldo. Hãng thông tấn Italia còn đưa tin, Inter Milan, Tottenham Hotspur và Napoli cũng quan tâm đến chữ ký của Dybala, người đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Juventus cuối tháng qua. Nếu có thể thuyết phục tiền đạo này "hạ cánh" xuống Old Trafford, Man Utd sẽ có được một tay săn bàn đẳng cấp trong vòng cấm, đồng thời cũng không tốn phí chuyển nhượng để dồn tiền cho những mục tiêu cần thiết hơn.

Sinh năm 1993, "sát thủ" người Argentina Paolo Dybala là một cái tên được đánh giá rất cao. Dybala đang ở độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp và hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm ở châu Âu. Trong 7 năm chinh chiến tại Juve, anh ghi được 115 bàn trong 293 lần ra sân.

Hiện, hàng công của đội chủ sân Old Trafford đang được đánh giá khá thấp. Nếu CR7 rời đi, Quỷ đỏ chỉ còn Anthony Martial và Marcus Rashford gánh trọng trách ghi bàn, tuy nhiên, cả 2 người đều đang sa sút trầm trọng.

Man Utd chào đón tân binh đầu tiên
Chelsea bạo chi để "tranh sao" với Man Utd
HLV Chelsea phản đối mua CR7
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động