Thứ sáu 26/04/2024 06:00

Nỗi niềm ngực khủng: Khốn khổ chứ đâu như Thủy Top

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thời gian gần đây, có lẽ với nhiều chị em ngực khủng được coi như "được mùa" với những câu chuyện Thủy Top, Elly Trần... Người ta cứ nghĩ ngực khủng là một lợi thế nhưng thực tế thì nhiều chị em thấy mặc cảm...


Điểm chết môn thể dục

Nguyễn Thị Linh (23 tuổi) chỉ cao 1,5m nhưng vòng một tới 106 cm. Chiều cao khiêm tốn, cùng vòng ngực đẫy đà khiến Linh luôn tự ti vì thua kém bạn bè.

Linh kể, thời trung học, vòng một khiến cô khổ sở với vòng một, đặc biệt là các buổi học thể dục, giáo dục quốc phòng ngoài giờ.

"Mỗi lần tập thể dục nhảy các bài nhảy cao, nhảy xa, hay chạy, vòng một của tôi cứ rung lên như hai quả bưởi sắp rơi. Bọn con trai dán mắt nhìn rồi cười ầm lên, chỉ trỏ. Thi nhảy xa, chạy đến gần điểm nhảy tôi lại dừng lại vì trong cổ nghẹn đắng. Mặc cảm về vòng một khiến tôi không thể thoải mái thực hiện các bài tập thể dục, điểm thể dục bậc trung học của tôi luôn ở top bết bát nhất lớp" - Linh than thở.

Linh lên đại học cũng là lúc Thủy Top nổi trên mặt báo với những cụm từ "đệ nhất ngực", vòng một khủng. Bạn bè nhanh chóng gọi cô là em gái Thủy Top, có người còn nói kháy sao Linh không học Thủy Top lăng xê cho vòng một của mình.

"Những lúc đó, tôi chỉ mong được làm đàn ông cho bớt khổ"- Linh nói.

Điều khiến cô gái trẻ tuổi này cảm thấy buồn nhất là cô trở thành đề tài nóng bỏng, thường trực của bọn con trai. Ra đường, cô thường xuyên nghe những lời nói khiếm nhã kiểu "em ăn gì mà ngực khủng thế". Người ta thậm chí còn nói cốt để cô nghe thấy những chuyện chăn gối trên giường với những cô gái ngực khủng.

Linh kể, nhiều lần cô nghĩ đến chuyện đi phẫu thuật làm nhỏ ngực nhưng vừa nói ra mẹ và bà cô đã phản đối. Mẹ Linh cho rằng chuyện ngực to, ngực nhỏ là do cơ địa của từng người. Còn bà nội thì động viên cháu gái rằng "ngày xưa bà cũng ngực to lắm, chắc con giống bà thôi. Người đời ai cười mãi được".

Còng lưng vì ngực khủng

Trường hợp của Trần Hà My (Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) cũng không khá hơn Linh là mấy. My có nước da trắng ngần, chiều cao 1,58 m. Vòng một của My ngót nghét 100 cm. Ngực to luôn khiến My đau khổ hơn là tự hào.

Từ ngày học cấp 2, My luôn tự ti khi các bạn cười chê "gân lưng" nổi lên sớm. Ngực phát triển nhanh lớp 6 My đã mặc áo ngực. Sợ các bạn biết ngực to nên My cố gắng cúi khom lưng để che bớt phần vòng một lồ lộ của mình. Thói quen che vòng một của My đã khiến cô bị gù, cong cột sống. Mẹ My cho biết từ khi cô dậy thì mới bắt đầu cong lưng. Đi đo cột sống bác sĩ mới cho biết đốt sống vai cổ của My bị cong hơn bình thường 20 độ.

Những năm gần đây, mỗi lần ra đường như ác mộng với My đặc biệt là đến chu kỳ con gái ngực cương lên nên gây đau, ra đường gặp đường xóc cô chỉ muốn nhảy khỏi xe xuống đi bộ. Ngực khủng khiến My ngại không dám nằm ngửa.

"Mỗi khi nằm ngửa, ngực to quá nên khi nằm nó chảy xuống che hết phần cổ. Nhiều lúc, em chỉ mong cắt bỏ cái gánh nặng này đi, nó chẳng khác nào cái u cả". - My nói.

Đối với những cô gái vòng một khủng ngoài ý muốn này, mặc cái gì luôn là vấn đề đau đầu. Những cỡ áo ngực sexy không hợp với My và Linh. Cô phải mặc những chiếc áo to để che bớt phần ngực. Áo bó eo thuốc dạng "chống chỉ định" vì khi mặc, phần ngực sẽ bị đẩy ra hai bên nách. Họ chỉ có một lựa chọn thời trang duy nhất để đi học, đi làm là áo voan rộng.

Trong câu chuyện với chúng tôi, My liên tục thở dài: "Chẳng hiểu sao người ta lại tự hào về ngực lớn thế. Những người ngực lớn như tôi không ngần ngại khoe ngực chẳng qua là một hành động cố tạo tự tin cho mình. Đằng nào người ta cũng chằm chằm nhìn vào và bàn tán về nó mà".

Theo PNToday

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động