Thứ ba 30/04/2024 06:59
Ấn Độ:

Nổ nhà máy hóa chất khiến 20 người thương vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 16 người khác bị thương nặng sau vụ nổ kinh hoàng tại một nhà máy hóa chất tại bang Telengana, phía Nam Ấn Độ.
Nổ nhà máy hóa chất khiến 20 người thương vong
Hiện trường vụ nổ tại Ấn Độ. (Ảnh: EFA)

Sự cố xảy ra vào khoảng 17h ngày 3/4, một lò phản ứng hóa học đã phát nổ trong khi khoảng 20 công nhân đang làm việc tại công ty Hóa chất SB Organics. Đại diện của chính quyền địa phương xác nhận đã có 4 trường hợp tử vong và 16 người bị thương đang được điều trị tại các bệnh viện địa phương.

"Chúng tôi đã triển khai một đội ngũ cứu hộ gồm 40 người tới hiện trường để giải cứu những người bị mắc kẹt", một đại diện cảnh sát của bang Telengana cho biết.

Đáng chú ý, có một giám đốc điều hành cấp cao cũng được cho là đã tử vong ở trong vụ nổ này. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy những thi thể biến dạng nằm trên mặt đất trong khi toàn bộ tòa nhà nhà máy bị cháy rụi.

Theo các nguồn tin, có 8 đến 10 người khác có thể vẫn đang mắc kẹt bên trong và cơ quan chức năng lo ngại về số người chết có thể tiếp tục tăng lên. Một số người chứng kiến cho biết vụ nổ xảy ra trong quá trình trộn hóa chất.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa xác nhận thông tin chi tiết về số người thiệt mạng và số người mất tích.

Thống đốc bang Telangana - Revanth Reddy đã yêu cầu các cơ quan chức năng đảm bảo việc cứu hộ và hỗ trợ y tế phù hợp.

Văn phòng Thủ tướng cũng đã ra lệnh cho các quan chức của Sở Cứu hỏa tăng cường hoạt động cứu hộ ngay lập tức và kiểm soát đám cháy. Đồng thời, cũng yêu cầu chính quyền địa phương cung cấp sự chăm sóc y tế cho những người bị thương trong vụ tai nạn đáng tiếc này.

Những hình ảnh mới nhất về trận động đất tại Đài Loan (Trung Quốc) Những hình ảnh mới nhất về trận động đất tại Đài Loan (Trung Quốc)
Ấn Độ đối mặt với nguy cơ nắng nóng cực đoan Ấn Độ đối mặt với nguy cơ nắng nóng cực đoan
HV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động