Chủ nhật 19/05/2024 09:44

Nổ bình khí nén hơi, chủ tiệm vá lốp ô tô tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi vá lốp cho một chiếc xe tải, người đàn ông tắt bình khí nén hơi thì bất ngờ bình khí nén phát nổ hất văng người đàn ông, khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Trưa 12-6, Công an TP Thuận An và Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ nổ bình khí nén hơi làm một người chết.

Nạn nhân là ông Phạm Văn Phi, 55 tuổi, chủ tiệm vá lốp ôtô trên quốc lộ 13 (phường Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8g sáng cùng ngày, au khi vá lốp cho một chiếc xe tải, ông Phi vào trong nhà để tắt bình khí nén hơi, nhưng bình này bất ngờ phát nổ.

no binh khi nen hoi chu tiem va lop o to tu vong
Hiện trường vụ nổ bình khí nén hơi.

Ông Phi bị hất văng nhiều mét, nằm bất động trong đống lốp xe, thùng phuy chứa nguyên liệu. Phần tay trái đứt lìa văng ra ngoài, vùng mặt bị thương nặng, biến dạng. Nạn nhân nhanh chóng được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó, thông tin trên báo Công an TP HCM.

Liên quan vụ việc, trên báo Dân trí, một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ nhiều mảnh vỡ của bình khí văng khắp nơi, may mắn không trúng vào người đi đường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường. Theo quan sát, bình khí nén hơi ông Phi sử dụng không có van tự động mà sử dụng công tắc bằng tay. Nhiều khả năng, do bình khí nén bị vượt quá công suất nên gây ra vụ nổ.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động