Thứ tư 02/10/2024 09:24

Những phát ngôn ấn tượng của làng bóng đá thế giới năm 2014

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Năm 2014 qua đi với biết bao thăng trầm của làng túc cầu thế giới. Trong đó, những phát ngôn gây sốc của những người trong giới cũng là một phần tạo nên những sắc màu.

Mourinho (HLV Chelsea): “Wenger là chuyên gia thất bại”

Mối quan hệ giữa Mourinho và Wenger vốn đã rất xấu trong quá khứ. Ngay trước thềm cuộc đọ sức giữa Chelsea và Arsenal mùa này, “Người đặc biệt” đã đổ thêm dầu vào lửa khi khẳng định Wenger là chuyên gia thất bại.

Mourinho cho rằng Wenger là chuyên gia thất bại

Mourinho cho rằng Wenger là chuyên gia thất bại

Ông nói: “Tôi sợ thất bại ư? Wenger mới là chuyên gia thất bại, còn tôi thì không. Nếu ông ấy đúng, có nghĩa là tôi lo sợ thất bại. Có lẽ bởi vì tôi rất ít khi nếm trải điều đó. Nhưng trên thực tế, chính ông ta mới là kẻ chuyên thất bại khi 8 năm không giành nổi danh hiệu”.

Assem Allam (Chủ tịch Hull City): “Họ có thể chết bất cứ khi nào họ muốn”

Chủ tịch CLB Hull City, Assem Allam đã nguyền rửa những CĐV phản đối kế hoạch thay đổi tên CLB thành Hull Tigers của mình.

Suarez (cầu thủ Barcelona): “Tôi bị mất cân bằng và đã ngã vào Chiellini”

Giải thích vì lý do cắn Chiellini, Suarez cho biết: “Tôi đã bị mất cân bằng và đã ngã vào Chiellini. Cú va chạm khá mạnh khiến cho tôi bị vết bầm trên má và hàm răng của tôi thực sự đau buốt”.

Mourinho (HLV Chelsea): “Chelsea chỉ là chú ngựa nhỏ trong cuộc đua vô địch”

Sau chiến thắng 1-0 trước Man City, HLV Mourinho khiêm tốn nói về cuộc đua vô địch: “Có hai con ngựa to và một ngựa nhỏ ở mùa giải này. Arsenal và Man City là những con ngựa to. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng, chúng tôi sẽ cán đích nếu họ sảy chân”.

Ibrahimovic (cầu thủ PSG): “Đứng thứ 2 chẳng khác gì xếp cuối”

Trong cuộc bầu chọn VĐV vĩ đại nhất Thụy Điển, Ibrahimovic chỉ về đích ở vị trí thứ 2, sau tay vợt Bjorn Borg. Sau khi nhận được kết quả này, Ibra bực tức: “Cảm ơn vì những lời chúc. Đưuns thứ 2 chẳng khác gì xếp cuối. Tôi xứng đáng xếp thứ 1,2,3,4,5, với tất cả sự tôn trọng dành cho người khác”.

Ibra không hài lòng vì chỉ về thứ 2

Ibra không hài lòng vì chỉ về thứ 2

Louis Nicollin (Chủ tịch Montpellier): “Cabella sẽ phải chịu đựng sự nhàm chán ở Newcaslte”

Khi được hỏi về khả năng Cabella sẽ đầu quân cho Newcastle trong tháng 1, Chủ tịch Louis Nicollin khăng khăng từ chối. Ông nói: “Tôi nghĩ anh ta xứng đáng tới nơi hấp dẫn hơn Newcastle. Tôi sẽ chẳng bao giờ tới đó và chịu đựng không khí chán ngắt quái quỉ ở đó”. Mặc dù vậy, tới mùa Hè, Cabella đã chuyển tới thi đấu cho Newcastle.

Steven Gerrard (đội trưởng Liverpool): “Khoảnh khắc tồi tệ nhất cuộc đời tôi”

“Đây có lẽ là khoảnh khắc tồi tệ nhất cuộc đời tôi. Tôi đã theo dõi là cú trượt ngã ấy một vài lần. Tôi không cần phải xem những thứ tương tự như vậy để quên đi nỗi đau một lần nữa” - Gerrard trải lòng sau pha trượt chân định mệnh ở trận gặp Chelsea.

Mourinho (HLV Chelsea): “Eto’o cứ như 35 tuổi”

“Vấn đề của Chelsea là thiếu tiền đạo. Tôi có Eto’o nhưng chẳng biết cậu ta 32 hay 35 tuổi nữa” - Mourinho nghi vấn về tuổi tác của “Báo đen”, dẫn tới hàng loạt phản ứng tiêu cực của cầu thủ này với ông thày sau đó.

Robben (cầu thủ Bayern Munich): “Van Gaal có... của quý bằng vàng”

Khi được hỏi về cảm xúc sau chiến thắng nghẹt thở ở World Cup, Robben không kịp phản ứng. Thay vào đó, anh giật mình đáp: “Van Gaal có... cửa quý bằng vàng”. Câu nói trên khiến những người hâm mộ có trận cười nghiêng ngả.

Mourinho (HLV Chelsea): “West Ham chơi thứ bóng đá thế kỷ 19”.

Quá bức tức vì không xuyên phá được hàng phòng ngự nhiều tầng lớp của West Ham, Mourinho bực dọc thốt lên: “Họ đang chơi thứ bóng đá thế kỷ 19”.

Theo Dân trí

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Công an Hà Nội có chiến thắng đầu tiên tại V-League mùa giải mới

Công an Hà Nội có chiến thắng đầu tiên tại V-League mùa giải mới

Trong trận đấu muộn nhất vòng 3 V-League 2024/25, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải khi vượt qua Bình Dương với tỷ số 1-0 tại sân Hàng Đẫy. Pha lập công duy nhất của Leo Artur đã giúp đội bóng của HLV Mano Polking giành trọn 3 điểm.
Tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, kết nối cộng đồng golfer và doanh nghiệp trong nước

Tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, kết nối cộng đồng golfer và doanh nghiệp trong nước

Trong những năm gần đây, golf đã trở thành môn thể thao phổ biến tại Việt Nam. Từ một môn thể thao chỉ dành cho giới thượng lưu, golf đang dần tiếp cận đến nhiều đối tượng người chơi hơn, trở thành một phần của lối sống hiện đại.
U20 Việt Nam lỡ hẹn với vòng chung kết U20 châu Á 2025

U20 Việt Nam lỡ hẹn với vòng chung kết U20 châu Á 2025

U20 Việt Nam đã lỡ cơ hội tham dự vòng chung Kết (VCK) U20 Châu Á 2025 sau trận thua U20 Syria. Thất bại này khiến thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh chỉ giành vị trí thứ hai ở bảng A và không thể lọt vào top 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để giành vé tham dự.
Lewandowski lập cú đúp, Barcelona đè bẹp Young Boys tại Champions League

Lewandowski lập cú đúp, Barcelona đè bẹp Young Boys tại Champions League

Barcelona đã có màn trình diễn thuyết phục khi đè bẹp Young Boys với tỷ số 5-0 trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2024/25. Đây là chiến thắng đầu tiên của Barcelona ở giải đấu này sau thất bại trước AS Monaco ở vòng trước.
Arsenal 2-0 PSG: chiến thắng thuyết phục của Pháo thủ

Arsenal 2-0 PSG: chiến thắng thuyết phục của Pháo thủ

Trong trận đấu tâm điểm lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Arsenal đã có chiến thắng đầy ấn tượng 2-0 trước Paris Saint-Germain (PSG) ngay tại sân nhà Emirates.
Man Utd chốt thời hạn chót cho HLV Erik ten Hag

Man Utd chốt thời hạn chót cho HLV Erik ten Hag

Ban lãnh đạo Man Utd đã đưa ra thời hạn chót cho huấn luyện viên Erik ten Hag sau trận thua đáng thất vọng 0-3 trước Tottenham ngay tại Old Trafford.
Ronaldo chói sáng, Al-Nassr giành chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League

Ronaldo chói sáng, Al-Nassr giành chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League

Cristiano Ronaldo và Sadio Mane đã thay nhau tỏa sáng, giúp Al-Nassr giành chiến thắng 2-1 trước Al-Rayyan trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League. Đây là chiến thắng đầu tiên của Al-Nassr tại đấu trường cúp châu lục.
Lamine Yamal thiết lập kỷ lục chưa từng thấy sau siêu phẩm vào lưới Osasuna

Lamine Yamal thiết lập kỷ lục chưa từng thấy sau siêu phẩm vào lưới Osasuna

Lamine Yamal đã chạm đến một cột mốc ghi bàn và kiến tạo chưa từng thấy tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa này sau khi lập siêu phẩm trong trận Barcelona thua Osasuna 2-4 ở vòng 8 La Liga.
Ronaldo lập công, tiến gần đến kỷ lục 1.000 bàn thắng

Ronaldo lập công, tiến gần đến kỷ lục 1.000 bàn thắng

Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao tại Saudi Pro League khi ghi bàn góp công vào chiến thắng 2-0 của Al-Nassr trước Al-Wehda trong vòng 5.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động