Thứ ba 30/04/2024 06:07

Những lời chúc Giáng sinh 2023 hay và ý nghĩa nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhân dịp Giáng sinh 2023, hãy gửi những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào, ấm áp ý nghĩa và hài hước nhất đến bạn bè, gia đình và những người yêu thương...

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè thân thiết

- Chúc bạn một Giáng sinh an lành, hạnh phúc và ngập tràn niềm vui. Chúc bạn luôn có sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, thành công và đạt được mọi ước mơ trong năm mới.

- Giáng sinh là dịp để chúng ta cùng nhau quây quần, sum họp bên gia đình và bạn bè. Chúc bạn một Giáng sinh thật ấm áp, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

- Chúc bạn một Giáng sinh tuyệt vời, bên cạnh những người thân yêu. Chúc bạn luôn gặp may mắn, thành công trong cuộc sống và luôn giữ được niềm vui, sự lạc quan trong cuộc sống.

- Chúc bạn một Giáng sinh an lành, ngập tràn yêu thương. Chúc bạn luôn có một trái tim ấm áp, biết yêu thương và sẻ chia với mọi người.

- Chúc bạn một Giáng sinh thật vui vẻ, đáng nhớ. Chúc bạn luôn có một tinh thần lạc quan, yêu đời và luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

- Chúc bạn một Giáng sinh an lành, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương. Dù xa cách nhưng mình vẫn luôn nhớ đến bạn và cầu chúc cho bạn những điều tốt đẹp nhất.

- Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho bạn mùa Giáng sinh an lành, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.

- Giáng sinh là dịp để chúng ta cùng nhau quây quần, sum họp bên gia đình và bạn bè. Dù không thể ở bên nhau nhưng mình vẫn luôn mong muốn được gặp lại bạn. Chúc bạn một Giáng sinh thật tuyệt vời và hạnh phúc.

- Chúc bạn một Giáng sinh thật ấm áp, tràn ngập yêu thương. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, thành công và luôn giữ vững niềm tin vào cuộc sống.

- Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.

Lời chúc Giáng sinh dành tặng người yêu/bạn đời

- Em/Anh là điều tuyệt vời nhất trong mùa Giáng sinh, thời điểm tuyệt vời nhất trong năm.

- Tình yêu của em (anh) là món quà tuyệt vời nhất mà anh (em) nhận được trong đời. Merry Christmas, tình yêu của anh (em).

- Giáng sinh trở nên kỳ diệu hơn bởi em (anh) là cuộc sống cùa anh (em).

- Chúc mừng Giáng sinh tới người anh yêu ngọt ngào hơn cả kẹo, sưởi ấm trái tim anh còn hơn cả cốc socola nóng hổi và làm trái tim anh hạnh phúc hơn bất cứ món quà nào.

- Chỉ có em là người mà anh yêu hơn cả Giáng sinh.

- Điều quan trọng không phải là món quà nào dưới cây thông Noel, mà là ai ở bên mình. Anh cảm thấy biết ơn vì mỗi năm vào dịp Giáng sinh lại được ở bên em và có em ở bên.

- Dù xa nhau, nhưng em luôn ở trong trái tim anh trong Giáng sinh này. Chỉ cần nghĩ về em cũng đủ sưởi ấm trái tim anh. (đối với các cặp đôi đang ở xa nhau).

- Giáng sinh thật kỳ diệu bởi chúng ta ở bên nhau.

- Giáng sinh này, em là món quà đẹp nhất của đời anh.

Lời chúc Giáng Sinh cho bố mẹ

- Nhân dịp Giáng Sinh, chúc bố mẹ mạnh khoẻ và luôn cười thật tươi. Cảm ơn vì bố mẹ mãi là mái ấm bên con, che chở cho con suốt cuộc đời. Giáng Sinh vui vẻ bố mẹ nhé.

- Hạnh phúc lớn nhất của chúng con đó là được làm con của bố mẹ. Giáng Sinh an lành, vui vẻ và luôn khoẻ mạnh bố mẹ nhé. Bố mẹ mãi luôn là chỗ dựa tuyệt vời cho chúng con.

- Trong suốt cuộc đời thì bố mẹ mãi luôn là người vị tha nhất đối với con. Giáng Sinh năm nay, con chúc bố mẹ có kỳ nghỉ vui vẻ, ấm áp và an lành.

- Nhân dịp Giáng Sinh, chúng con gửi đến bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ sống vui, sống khỏe để vui vầy cùng con cháu. Cảm ơn bố mẹ rất nhiều vì đã sinh ra chúng con.

- Con cảm ơn vì bố mẹ luôn bên cạnh. Chúc bố mẹ thật nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Merry Christmas!

- Con gửi lời chúc Giáng Sinh đến bố, ở nơi xa đó mùa này lạnh lắm phải không bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con.

- Con gửi lời chúc Giáng Sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

- Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có những niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười.

- Mẹ thân yêu, Giáng Sinh đến rồi. Con kính chúc mẹ của con luôn dồi dào sức khỏe, trẻ trung và vui vẻ bên con cháu. Trong mắt chúng con, mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất!

- Hạnh phúc lớn nhất của con là được sinh ra trong gia đình mình, nơi có tình yêu thương chở che của bố mẹ.

- Không chỉ ngày lễ Giáng Sinh này mà mọi ngày trong năm, con đều cầu mong bố mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, gắn bó yêu thương và hạnh phúc suốt đời. Con yêu bố mẹ rất nhiều!

- Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

- Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh

- Sending thoughtful wishes your way in the hope you have the joy and treasures that come with the Christmas season (Gửi tặng bạn những lời chúc sâu sắc với hy vọng bạn có nhiều niềm vui và những người yêu quý trong mùa Giáng Sinh này).

- May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout! (Tôi chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh).

- With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you. (Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng Sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều bình an sẽ đến với bạn).

- Merry Christmas, and may this new year bring you joy and laughter. To be happy is the greatest wish in life. (Giáng Sinh vui vẻ, và cầu mong năm mới này mang lại cho bạn nhiều niềm vui và tiếng cười. Điều mong ước lớn nhất đời là bạn được hạnh phúc).

- One of the greatest joys of Christmas is having your whole family by your side to celebrate it with you. I wish you and your entire family a Merry Christmas and a very Happy New Year. (Một trong những niềm vui lớn nhất của Giáng Sinh là có cả gia đình quây quần để ăn mừng cùng cậu. Tớ chúc cậu và cả gia đình một Giáng Sinh và Năm mới vui vẻ).

- Christmas fills me with hope, joy, love, and happiness. I want you to know that your friendship makes me feel the same way. (Giáng Sinh làm tớ thấy hy vọng, niềm vui, tình yêu và hạnh phúc. Tớ muốn cậu biết rằng tình bạn của bọn mình cũng khiến tớ cảm thấy y như vậy).

- Here’s to wishing you a warm and happy Christmas, filled with the peace, joy and love you deserve. Have a fantastic Christmas! (Chúc cậu có một Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc, tràn đầy an lành, hạnh phúc và tình yêu mà cậu xứng đáng được nhận. Chúc bạn một Giáng Sinh tuyệt diệu)!

- May your home be filled with the joy of the Christmas season. Here’s wishing you a blessed Christmas and Happy New Year! (Chúc ngôi nhà bạn tràn ngập niềm vui mùa Giáng Sinh. Mong bạn có một Giáng Sinh may mắn và Chúc mừng năm mới!)

- I wish you a blessed holiday season. May this Christmas bring you comfort, joy, peace and happiness to last throughout the coming year! (Chúc bạn một mùa lễ may mắn. Cầu mong Giáng Sinh này mang lại cho bạn sự thoải mái, niềm vui, an lành và hạnh phúc trong suốt năm tới này!).

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ Giáng Sinh 25/12 Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ Giáng Sinh 25/12
Vì sao Lễ Giáng Sinh nhất định phải có cây thông? Vì sao Lễ Giáng Sinh nhất định phải có cây thông?
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động