Thứ bảy 27/04/2024 07:53

Những cách trang trí nhà đón Giáng sinh 2022 đơn giản và độc đáo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không khí đón Giáng sinh đã rộn ràng khắp nơi, chỉ cần một vài cách trang trí tại nhà đơn giản, nhanh chóng sau đây là bạn sẽ có ngay một ngôi nhà đẹp và ấn tượng để đón một mùa Giáng sinh ấm áp đang đến gần...

Trang trí cây thông trong nhà

Cây thông là biểu tượng không thể thiếu trong mùa Giáng sinh. Khi mùa đông đến, mọi cây cối đều héo úa, thì chỉ có cây thông là loài cây vẫn luôn tươi xanh, dáng vẻ mạnh mẽ dù cho khí hậu có khắc nghiệt. Vì thế, ngày lễ Giáng sinh người ta hay dùng cây thông làm cây trang trí bởi ý nghĩa bất diệt và là biểu tượng của sự sống, no ấm phồn vinh, giúp xua đuổi tà ma, bệnh tật.

Cây thông Noel có nhiều kiểu trang trí từ đơn giản đến cầu kỳ góp phần mang đến sự hài hòa, ấm áp cho không gian tổ ấm nhà bạn. Khi trang trí cây thông bạn nên treo thêm dây đèn nháy sẽ giúp cây thông trông bắt mắt và lung linh hơn rất nhiều đấy và những món quà tặng hãy đặt dưới thân cây hoặc treo lên thân cây những lời chúc tốt đẹp và ấm áp gửi đến những thành viên trong gia đình.

Trang trí bằng decal

Nếu nhà bạn có một bức tường trống hoặc những mặt cửa kính thì decal trang trí là lựa chọn tuyệt vời để trang trí giáng sinh. Những tấm decal to nhỏ khác nhau và được cắt theo những hình ảnh rất phổ biến cho dịp lễ Noel như bông tuyết trắng, ông già Noel hay những chú tuần lộc cùng xe kéo chở đầy quà.

Những tấm decal rất dễ dán cũng dễ tháo ra và bạn còn có thể cất đi để tận dụng vào mùa Giáng sinh tiếp theo nữa. Có rất nhiều decal được bán theo bộ để việc trang trí nhà cửa đêm giáng sinh của bạn dễ dàng hơn. Bạn có thể mua decal ở các cửa hàng bán đồ trang trí hoặc đặt mua chúng trên mạng sẽ thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian đi lại.

Trang trí cho cửa ra vào, khung cửa sổ

Cách trang trí mang không khí Giáng sinh ngay từ cửa ra vào không cần quá cầu kỳ, bạn có thể treo các vòng nguyệt quế xanh biếc được thiết kế cùng một số phụ kiện nhỏ như hoa trạng nguyên, trái châu, chữ Merry Christmas,… là đã giúp không khí Giáng sinh như tràn về tận cửa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí cửa ra vào và khung cửa sổ bằng dây thông và dây kim tuyến để tăng thêm sự tinh tế và thẩm mỹ. Đây là 2 món đồ Noel mà hầu hết mọi gia đình đều sử dụng để giúp khung cửa trở nên nổi bật, lấp lánh và tràn ngập không khí Giáng sinh ấm áp.

Trang trí bằng đèn led

Vào ngày lễ, đèn led không chỉ để thắp sáng mà còn là đồ trang trí Giáng sinh đầy màu sắc, rực rỡ. Quấn dây đèn lấp lánh quanh cây thông đã quá quen thuộc thế nên bạn có thể trang trí cả những nơi khác trong nhà bằng đèn led.

Bạn có thể quấn đèn ở bất cứ chỗ nào mình thích, hay đơn giản là trang trí Giáng sinh bằng đèn led ở những nơi trung tâm trong nhà như phòng ngủ, phòng khách hay bàn ăn. Đèn led chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên sáng hơn, chìm trong ánh đèn màu sắc và không khí Giáng sinh ấm áp.

Phố phường Hà Nội ngập tràn không khí Giáng sinh
Giới trẻ nô nức chụp ảnh check-in cùng cây thông Noel khổng lồ trước Nhà Thờ Lớn
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động