Thứ bảy 11/05/2024 12:46

Nhóm nhạc T-ara của Hàn Quốc "mê mệt" ẩm thực Việt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Có mặt tại Việt Nam nhằm chuẩn bị cho liveshow sắp diễn ra tại SVĐ Phú Thọ, TP.HCM, nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc T-ara chia sẻ, họ rất ấn tượng với ẩm thực Việt Nam.
nhom nhac dinh dam cua han quoc me met am thuc viet
T-ara

Trong ngày 4-11, nhóm nhạc nữ đình đám T-ara đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho liveshow diễn ra tại SVĐ Phú Thọ. Trước buổi biểu diễn, 4 cô gái đã dành thời gian để tổ chức buổi họp báo ra mắt khán giả Việt.

nhom nhac dinh dam cua han quoc me met am thuc viet

Như những buổi họp báo có sự hiện diện của sao Hàn tại Việt Nam, ê-kíp phía Hàn Quốc lần này cũng làm việc rất chặt chẽ. Các câu hỏi được đặt trong buổi gặp gỡ được đại diện T-ara duyệt qua trước đó, không chấp nhận bất cứ câu hỏi phát sinh. 4 cô gái xuất hiện và chụp hình chỉ trong tích tắc theo sự hướng dẫn của quản lý.

Chia sẻ về đất nước Việt Nam, T-ara cho hay, cả nhóm rất ấn tượng với đồ ăn Việt. Kể cả khi ở Hàn Quốc, họ vẫn thường ăn đồ ăn Việt Nam như phở, cà phê Việt và đặc biệt là các loại trái cây Việt Nam. Đây cũng là món ăn mà các cô gái đều tranh thủ thưởng thức mỗi khi sang Việt Nam.

nhom nhac dinh dam cua han quoc me met am thuc viet
Tại Hàn Quốc, T-ara cũng thường xuyên ăn đồ Việt

Đây không phải là lần đầu tiên nhóm nhạc nữ của K-pop này đến Việt Nam nhưng là lần đầu tiên nhóm tổ chức một đêm diễn riêng với tên gọi T-ara Concert Vietnam 2017. Sau buổi diễn, vào 10g ngày mai (5-11), nhóm T-ara có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để trở về Hàn Quốc.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động