Chủ nhật 28/04/2024 02:51

Nhiều lãnh đạo phường ở TP Thanh Hóa bị xử lý kỷ luật

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để xảy ra hàng loạt vi phạm trong lĩnh vực trật tự xây dựng, xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp trên địa bàn quản lý, 2 Chủ tịch phường tại TP Thanh Hóa bị xử lý kỷ luật.
TP Thanh Hoá xây dựng phương án di dời, xử lý rác thải sau phản ánh của Pháp Luật & Xã Hội
Nhiều cán bộ Đảng viên TP Thanh Hóa bị kỷ luật.

Ngày 18/8, tin từ Thành ủy TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Thanh Hóa vừa họp xem xét, thi hành kỷ luật nhiều đảng viên vi phạm.

Theo đó, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Thanh Hóa đã thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Hoàng Ngọc Tính, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường Quảng Thành, vì để xảy ra vi phạm xây dựng không phép, sai so với giấy phép được cấp, xây dựng trên đất nông nghiệp; thiếu kiểm tra, giám sát để cán bộ cấp dưới phụ trách vi phạm trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, có hành vi tiêu cực.

Thi hành kỷ luật khiển trách đối với bà Đỗ Thị Trang, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Quảng Thành; Trần Thị Hoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Sơn và Nguyễn Như Hoa, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Sơn.

Mặc dù Dự án do Công ty Cổ phần phát triển AMC Toàn Cầu làm chủ đầu tư nhưng tại dự án lại treo biển của một đơn vị khác
Nhiều sai phạm trong lĩnh vực xây dựng thuộc Dự án nhà ở xã hội AMC I tại phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa được PLXH nhiều lần phản ánh.

Những người này bị khiển trách vì đã vi phạm trong công tác lãnh đạo chỉ đạo, thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao về quản lý trật tự đô thị; thiếu kiểm tra, giám sát, kiểm soát việc thực hiện nhiệm vụ của cấp dưới, để cấp dưới vi phạm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, có hành vi tiêu cực...

Cùng với việc xử lý kỷ luật về Đảng, các cá nhân trên sẽ bị xử lý kỷ luật về hành chính và đoàn thể theo quy định.

Lơ là trong công tác phòng, chống dịch, nhiều cán bộ bị kỷ luật
Lơ là trách nhiệm phòng chống Covid-19, Chủ tịch UBND phường Khai Quang bị kỷ luật
Xử lý kỷ luật Đảng viên đối với Hiệu trưởng, Hiệu phó trường Nam Trung Yên
Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động