Thứ tư 24/04/2024 06:48

Nhiều lần ném chất bẩn vào nhà “con nợ” vì số tiền 20 triệu đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 21-2, Công an huyện Văn Giang cho biết, đang phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh Hưng Yên đấu tranh làm rõ hành vi vi phạm của các đối tượng đổ chất bẩn vào nhà dân.
Nhiều lần ném chất bẩn vào nhà “con nợ” vì số tiền 20 triệu đồng
3 đối tượng bị CQCA bắt giữ

Được biết, ngày 16-2, Công an xã Xuân Quan, huyện Văn Giang tiếp nhận đơn trình báo của chị Lê Thị Tươi, SN 1980, trú tại thôn 5, xã Xuân Quan về việc vào khoảng 23g00 ngày 28-1-2022 và khoảng 22g59 ngày 09-2-2022, khi chị Tươi và các con đang ngủ trong nhà thì có 2 nam thanh niên lạ mặt, đeo khẩu trang đã mang sơn, dầu luyn, mắm tôm đến đổ và ném vào mặt ngoài cửa cuốn nhà chị Tươi khiến cửa bị ăn mòn, mất thẩm mỹ, gây ô nhiễm môi trường, làm thiệt hại tài sản khoảng 20 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Xuân Quan đã báo cáo lên Công an huyện Văn Giang. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh, Công an huyện Văn Giang đã tập trung lực lượng, phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh và các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, xác minh, truy tìm các đối tượng đã đổ chất bẩn vào nhà chị Tươi.

Đến ngày 18-2, cơ quan CSĐT Công an huyện Văn Giang phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh đã xác định được 3 đối tượng nghi vấn, gồm: Dương Vũ Thắng, SN 1989, trú tại thôn 1, xã Xuân Quan; Lê Văn Dương, SN 1988, trú tại thôn 2, xã Xuân Quan và Tòng Văn Thươi, SN 1996, trú tại xã Mường Luân, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Tại CQCA, các đối tượng khai nhận do anh Nguyễn Văn Hiệu, SN 1972, chồng chị Tươi đã vay tiền của Thắng nhưng không trả theo thỏa thuận nên Thắng đã rủ Dương và Thươi đi ném chất bẩn vào nhà anh Hiệu, chị Tươi. Được biết, Dương từng có 2 tiền án về các tội tàng trữ trái phép chất ma túy và trộm cắp tài sản.

Hiện CQCA đang tiếp tục điều tra, làm rõ, sớm đưa các đối tượng xử lý trước pháp luật.

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động