Thứ sáu 19/04/2024 16:56

Nhân viên gác chắn tầu cứu người đàn ông thoát chết trong gang tấc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sự việc xảy ra vào khoảng 19h35 ngày 5/7 tại chắn đường ngang Km1656+004 (khu gian Long Khánh - Dầu Giây) thuộc địa bàn phường Xuân Lộc, TP Long Khánh, Đồng Nai.
Nhân viên gác chắn tầu cứu người đàn ông thoát chết trong gang tấc
Ảnh cắt từ clip

Anh Trịnh Văn Tài - nhân viên gác chắn thuộc đội Biên Hòa - Công ty Cổ phần Đường sắt Sài Gòn đang thực hiện đóng chắn và chuẩn bị đón đoàn tàu SE12 (chạy hướng Nam - Bắc) thì có một người đàn ông có biểu hiện say rượu bất ngờ chui qua cần chắn và ngã ngang ra lòng đường sắt.

Ngay lập tức, anh Tài đã dũng cảm chạy ra, kéo người đàn ông ra khỏi đường sắt kịp thời. Chỉ vài giây sau đó, đoàn tàu SE12 lao tới.

Nhờ hành động không ngại hiểm nguy của anh Tài đã cứu sống được 1 mạng người. Rất mong những hành động này sẽ liên tục được lan tỏa.

Ngoài hành động kịp thời của nhân viên gác chắn, ban lái tàu SE12 - lái tàu Trần Bảo Ngọc và phụ lái tàu Lê Ngọc Vũ (thuộc Chi nhánh Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn) cũng đã hãm phanh, xử lý nhanh chóng để tránh tai nạn xảy ra.

Được biết sau đó, an Trịnh Văn Tài tiếp tục làm nhiệm vụ canh gác đường ngang, đồng thời cùng với người dân hỗ trợ đưa người đàn ông ra khỏi khu vực đường ngang. Tàu SE12 đã phải dừng lại, xác nhận an toàn mới chạy tiếp.

Nam sinh viên quên mình cứu bạn được Bộ GD&ĐT đề nghị truy tặng Huân chương Dũng cảm
Nghẹt thở giây phút Thượng úy Công an giành lại sự sống cho bé gái đuối nước
Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã dũng cảm cứu 3 thanh niên đuối nước
Thái Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động